Chuyện lạ 2014-08-28 06:43:39

Cặp vợ chồng chụp ảnh 'tự sướng' cùng nhau sau khi vừa ly hôn - vui gớm :|


[justify]Anh Keith Hinson và chị Michelle Knight (Orlando, Florida, Mỹ) vừa hoàn tất thủ tục ly hôn vào thứ Năm (21/8) tuần trước, sau 3 năm chung sống.
Thế nhưng, có một điều làm họ khác biệt hoàn toàn so với những cặp đôi từng ly hôn trên thế giới này. Đó chính là bức ảnh mà cặp đôi chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau khi trên tay vẫn còn cầm tờ đơn chấp nhận ly hôn của tòa án. Cả Keith và Michelle đều trông vô cùng rạng rỡ và thân thiết, hệt như họ vẫn còn là một cặp đôi thật sự.
Keith đã đăng bức ảnh này lên trang Instagram của mình với một dòng bình luận: “Dù chia tay chúng tôi vẫn thân thiện, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi cười không phải vì mừng mọi chuyện đã kết thúc, mà để chào đón một khởi đầu hoàn toàn mới”.

Bức ảnh tự sướng của Keith và Michelle

Bên cạnh đó, cặp đôi này khẳng định họ biết chắc những người trong gia đình và cả bạn bè sẽ cảm thấy “sốc” khi nhìn thấy bức ảnh “tự sướng sau ly hôn” có một không hai này. Tuy nhiên, thông điệp họ khẳng định muốn gửi đến mọi người là: không có cay đắng, đau khổ nào ở đây cả, chỉ có sự yêu thương mà thôi.
“Chúng tôi đều có óc hài hước trong chuyện này. Thật sự, sau một năm ly thân, cả hai đều quyết định sẽ có cuộc sống riêng nhưng vẫn xem nhau là bạn. Ly hôn không phải lúc nào cũng gắn liền với những thứ buồn bã, chán nản đâu!”.

Họ coi đây là khởi đầu mới và không quá đau buồn

Michelle cũng có những chia sẻ thật lòng: “Người thân mới đầu còn có ý gán ghép chúng tôi lại. Nhưng tôi nghĩ, cho đến bây giờ, nhìn thấy bức ảnh này, tất cả đều cảm thấy tự hào về những gì chúng tôi đã làm được. Chọn cách vẫn làm bạn bè của nhau khiến tôi và Keith cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều”.
Chắc chắn, không ít người mới đầu sẽ cảm thấy khó chịu với bức ảnh “tự sướng” khi ly hôn của cặp đôi này vì cho rằng đây không phải chuyện gì hay ho để khoe ra cả. Nhưng, qua những lời bày tỏ chân thành của Keith và Michelle, việc chụp ảnh của họ có thể được thông cảm và thấu hiểu hơn.
Quả thật, việc đứng cạnh và tươi cười chụp một bức ảnh với người đã ở bên ta trong một khoảng thời gian, dù dài hay ngắn, cũng tốt đẹp hơn rất nhiều so với việc cau có, quát mắng nhau khi chia tay.
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)