Tin tức - pháp luật 2012-06-02 21:21:42

Cậu bé 13 tuổi bị cha bạo hành dã man trong ngày 1/6


Ngày 1/6 - đúng Ngày quốc tế thiếu nhi, tại thôn Đắc Nhơn 2, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) đã xảy ra vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng.

[justify]Nạn nhân là Châu Văn Phúc Thiên (SN 1999), là học sinh lớp 7. Điều đáng nói, kẻ bạo hành cậu bé 13 tuổi gày gò ốm yếu này lại chính là bố mẹ đẻ của em - ông Châu Văn Thuận và bà Tô Thị Hồng Vân (ngụ tại thôn Đắc Nhơn 2, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn).

Cụ thể, trưa 1/6, ông Thuận sau khi uống rượu say về nhà đã lôi Thiên ra sân đánh đập dã man làm cháu bị thâm tím đầy mình. Thiên còn bị bố xích vào cửa bằng sợi dây xích dài khoảng 3 m. Trên người cháu nhiều vết cả cũ lẫn mới có chỗ đang rỉ máu, đặc biệt là cánh tay bên phải của cháu bị sưng to, không thể cử động được.

Theo một phụ nữ hàng xóm, thấy ông Thuận cầm cả cái bàn đánh con dã man nên bà đã chạy qua can ngăn, đồng thời báo với chính quyền địa phương.

Sau khi biết được vụ việc, lực lượng công an và các đoàn thể của xã đã kịp thời có mặt, nhưng Thuận liền lớn tiếng chửi mắng lực lượng chức năng và ngăn cản không cho đưa cháu Thiên đến cơ sở y tế, buộc cơ quan chức khống chế Thuận đưa về cơ quan cơ quan công an đồng thời đưa cháu Thiên đi điều trị.



Những vết bầm tím trên người Thiên do bị bố đánh. Ảnh: Bee

Tại cơ sở y tế, bước đầu bác sĩ xác định cháu Thiên bị gãy xương vai phải, trật khuỷu tay phải. Cháu Thiên sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục điều trị.

Thiên cho biết, mỗi lần nhậu say về bố lại lôi em ra đánh đập, dùng chân đạp vào ngực, cắn vào người, dùng cây đánh vào đầu. Đây không phải là lần đầu cháu bị hành hạ như thế này. Đã 2 lần Thiên bị bố đánh gãy tay.

Hiện tâm trạng cháu Thiên rất hoảng loạn, nét mặt sợ hãi sau khi phải chịu những trận đòn khiếp đảm của bố. Sau khi cháu Thiên bị đánh, chính quyền xã Nhơn Sơn đã hỗ trợ hơn 1 đồng để điều trị cho cháu Thiên.

Làm việc với Công an xã Nhơn Sơn, sáng 2/6, ông Thuận bước đầu đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình.

Lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.



Nguồn: Đất Việt.



1/6……….bị bố tặng cho những trận đòn đau đớn,tội nghiệp cậu bé,xem ra VN có vài thằng có thua gì trung + đâu,ta mà là cậu bé đó thì ta thà đập chết thằng đó còn hơn là chịu bị đánh,nếu không giết được thì bỏ nhà ra đi………….cũng may là có chính quyền can hiệp 3curse3 3curse3


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)