Chuyện lạ 2010-05-24 18:17:16

Cậu bé '2 mặt' dị thường


Khe nứt ngang trên khuôn mặt dị tật bẩm sinh khiến cậu bé Khang Khang trông như đang đeo chiếc mặt nạ quái dị từ khi chào đời.



Một trường hợp đặc biệt tại khoa phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt tại bệnh viện 163 Hồ Nam khiến tất thẩy mọi người xung quanh sợ hãi, sửng sốt và xúc động.



Bé Khang Khang và khuôn mặt dị tật

Người mẹ trẻ Dịch Hỷ đến từ tỉnh Tương Hương không khỏi nghẹn ngào khi nói về cậu con trai mới 1 tuổi 2 tháng của mình với căn bệnh thiên sinh dị tật hàm mặt. Vết 'nứt' kéo dài từ miệng lên tới hai tai khiến em trông như đang đeo chiếc mặt nạ quái dị.

Nỗi niềm của người mẹ trẻ bên đứa con đáng thương

Theo như lời kể lại, trước khi mang bầu, Dịch Hỷ và chồng làm việc tại công trường điện tử Huệ Châu, ngay khi biết tin vui đã về quê nghỉ ngơi dưỡng thai. "Vậy nhưng đứa bé sinh ra không ai dám bế tới cho tôi xem mặt cả. Mọi người khác thì đến bên cạnh nói 'Đừng đau lòng quá…'… Tôi thật sự lúng túng…".



Hiện tại Khang Khang vẫn chưa có biểu hiện ảnh hưởng trí lực dị thường

Bác sỹ phụ trách ca phẫu thuật cho cậu bé đáng thương này cho hay: "Sau khi kiểm tra phim chụp cắt lớp CT, trường hợp của bé Khang Khang không giống với những ca hở môi, hở hàm ếch bình thường mà là cả khuôn mặt bị khe nứt ngang phá nét. Không chỉ có phần da bên ngoài mà vết 'cắt' này ăn sâu từ trong xương".

Tuy nhiên, rất may mắn rằng ngoài vẻ ngoài đặc biệt, bé Khang Khang không hề xuất hiện triệu chứng, ảnh hưởng trí lực dị thường nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)