Chuyện lạ 2013-01-18 15:24:53

"Cậu nhỏ" và những chuyện phi thường nhất thế giới


"Cậu nhỏ" quá cỡ bị nhầm là…vũ khí sinh học
Vụ việc xảy ra tại sân bay quốc tế San Francisco (Mỹ) khi anh Jonah Falcon đi qua cửa kiểm tra an ninh thông thường.
Các nhân viên an ninh đã lục soát và thậm chí còn rắc bột trắng lên quần Falcon để phát hiện chất nổ sau khi nhầm tưởng "cậu nhỏ" quá khổ của Falcon là "vũ khí sinh học".
Jonah Falcon từng là nhân vật chính trong một bộ phim tài liệu của HBO về người đàn ông sở hữu "cậu nhỏ" khủng. "Cậu nhỏ" của Falcon lúc bình thường có kích thước là 22,86cm và khi cương cứng là 34,29cm!
 


(Ảnh minh họa)


 
Người đàn ông thủ dâm lâu nhất: 10 tiếng
Một người đàn ông có tên Masanobu Sato, đến từ Nhật Bản tham dự cuộc thi Thủ dâm thế giới 2009 do Trung tâm giới tính San Francisco tổ chức và lập kỷ lục với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút.
Người đàn ông Nhật Bản này được trang bị một số lượng dụng cụ kích dục đáng kể và phá kỷ lục của chính mình trước đó là 9 tiếng 33 phút.
"Cậu nhỏ" "phóng tinh" xa nhất
Cú "vọt tinh binh" xa nhất được ghi nhận cho một anh chàng người Mỹ tên là Horst Schultz với 6m. Và kỷ lục "phóng thích" của đàn ông trong vòng 1 giờ đồng hồ là 16 lần.
Cậu bé có hai "cậu nhỏ"
Do một chứng bệnh hiếm gặp chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/10.000 người, cậu bé Diphallia khi sinh ra đã có tới hai bộ phận sinh dục đều của nam giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)