Teen 24h 2015-11-10 16:11:50

Câu trả lời bất ngờ của mẹ khi con trai hỏi "Con lấy chồng, mẹ cho con gì?"


Đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện về tương lai của cậu con trai với người mẹ đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vừa qua, trên mạng xã hội, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của hai mẹ con ở miền Tây dài hơn 1 phút, được chính cậu con trai ghi lại. 

Nội dung clip là mẩu đối thoại vô tư của hai mẹ con về tương lai của người con trai. Cậu hỏi mẹ:“Con lấy chồng, mẹ cho con gì mẹ?”. Người mẹ không một chút ngạc nhiên mà đáp ngay: “Đập mày bằng dao phay”. Tuy vậy người mẹ vẫn thêm thắt, thuyết phục con trai rằng nếu lấy vợ sẽ cho tiền, cho vàng, cho nhẫn hột xoàn. 

Chàng trai vẫn kiên nhẫn hỏi mẹ là không lấy vợ nhưng sẽ lấy chồng thì người mẹ đáp: “Nếu thằng khùng đó xách tiền lại cưới mày đó hen, thì tao gả luôn mà không cho mày một đồng xu. Công tao nuôi mày, coi như tao bán mày lấy lợi. Rồi mày muốn làm gì đó mày làm […] Tiền tao nuôi mày từ đó tới giờ bằng vàng chất từ giò (chân) lên tới đầu mày bây giờ đó”.

Chưa dừng lại ở việc “tính toán” thiệt hơn với cậu con trai mà người mẹ còn “dọa” anh chàng nếu lấy chồng sẽ chịu thiệt như thế nào. Giọng điệu tự nhiên và sự so sánh hài hước của người mẹ không khỏi khiến người xem phải bật cười.



\

Chân dung hai mẹ con trong clip. 

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng và nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận của dân mạng. Hầu hết đều tỏ vẻ thích thú với mẩu đối thoại của hai mẹ con, thậm chí có dân mạng còn vui vẻ bình chọn người mẹ trong clip là “Người mẹ dễ thương nhất năm”.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip là chàng trai 19 tuổi tên Ngô Thanh Long, hiện đang theo học ngành Thú Y của Đại học Cần Thơ. Là con duy nhất trong nhà, Thanh Long phát hiện ra giới tính thật của mình khá sớm và đến năm lớp 11, cậu chia sẻ vấn đề của mình với gia đình. Như bao người mẹ khác, mẹ của Thanh Long cũng đau lòng và không tin vào sự thật, bà thuyết phục cậu nhưng chưa bao giờ dùng biện pháp nặng như đe dọa hay đánh đập. 



Hình ảnh giả gái khá xinh xắn của Thanh Long. 

Câu chuyện của hai mẹ con Thanh Long khiến người xem thực sự xúc động và là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT, 

Facebooker Minh Dương bình luận: “Xem đoạn clip mà thấy hai mẹ con dễ thương quá chừng. Như gia đình khác nếu con trai hỏi sau này lấy chồng như vậy, chắc phải ngạc nhiên và bất ngờ lắm. Nhưng người mẹ trong clip này lại không thế, bà lại còn hùa theo cậu con trai nữa. Biết rằng cha mẹ nào cũng muốn tốt cho con, cũng muốn con có một tương lai tươi sáng như bao nhiêu người khác nhưng không phải lúc nào cha mẹ cũng hiểu và cho con sống thật với chính mình. Bạn trong clip thật sự may mắn và hạnh phúc, vì có một người mẹ hiểu và cho bạn được tự do”.

Bạn Anh Thương bình luận: “Thật sự ngưỡng mộ và ghen tị với bạn vì có một người mẹ như thế. Giới trẻ chúng ta thì ngày càng cởi mở về vấn đề giới tính nhưng về phía các bậc phụ huynh thì lại khác. Vàng bạc cha mẹ cho cũng không thấy hạnh phúc bằng cái gật đầu đồng ý đâu”.

 


Chân dung của Thanh Long - chàng trai "muốn lấy chồng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)