Sao thế giới 2010-04-02 08:43:01

Chae Rim hé lộ hình ảnh thời răng sún


Trong khi nhiều ý kiến cho rằng Chae Rim cũng là một trong những 'tín đồ' của phẫu thuật thẩm mỹ, những hình ảnh thời cô nàng còn bé tí đã được hé lộ và mang lại sự bất ngờ cho khán giả.





Chae Rim hé lộ những hình ảnh rất đáng yêu khi còn là một bé gái. Đương nhiên thời gian đã khiến người đẹp thay đổi nhiều, nhưng đôi mắt cô vẫn to, tròn và trong trẻo như nhiều năm trước. Ảnh: Newsen.
Ngoại trừ chiếc mũi cao lên khá nhiều, khuôn mặt Chae Rim với những đường nét tròn trịa, đáng yêu, đôi mắt to tròn, khuôn miệng xinh xắn dường như không thay đổi. Thậm chí, cô bé ngày đó đã tỏ ra bạo dạn trước ống kính và sẵn sàng tạo dáng… rất chuyên nghiệp. Khán giả khi thấy những hình ảnh này đã thi nhau bàn tán và khen ngợi người đẹp: "Trông thật dễ thương, từ bé Chae Rim đã khiến mọi người chú ý", hay "Quả thực cô ấy cũng không thay đổi nhiều lắm". Bản thân nữ diễn viên của Tình yêu trong sáng cũng từng thổ lộ, cô có "nhờ cậy" công nghệ dao kéo để có một gương mặt hoàn hảo hơn: "Mọi phụ nữ đều có quyền làm cho mình đẹp hơn".



Nụ cười tươi xinh của người đẹp xứ Hàn. Ảnh: IBT.
Chae Rim là một trong những diễn viên nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, tên tuổi cô đi liền với sự "hưng thịnh" của làn sóng Hàn tại các nước châu Á. Tham gia rất nhiều bộ phim như Tình yêu trong sáng, Tình trong biển tình, Túy đả kim chi… cô gái với đôi mắt long lanh sáng khiến khán giả không thể nào quên. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Chae Rim tiếp tục miệt mài với công việc của làng giải trí và tạo nên những dấu ấn mới qua Mùa xuân của Dal Ja, Công chúa bướng bỉnh 2… Mới đây nhất, cô nàng "cặp" với đàn em Choi Si Won trong bộ phim Oh!My Lady và nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả nhờ diễn xuất đầy cá tính.



Chae Rim trong bộ phim mới "Oh! My Lady". Ảnh: SBS.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)