Hot boy - hot girl 2019-05-30 13:24:42

Chân dung nữ thư ký nóng bỏng khiến Vũ 'Về nhà đi con' mê mẩn


Ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp của Trà My khiến nhiều người trầm trồ.
Nổi tiếng là đào hoa, hám gái nên Vũ phim Về nhà đi con không thể bỏ qua cô thư ký ở công ty của bố. Ngay lần đầu gặp, Vũ đã gạ gẫm, mời cô nàng đi ăn. Và khi gặp lại, anh chàng lập tức đòi tăng lương cho cô nàng, bất chấp mọi lý lẽ.
Người đảm nhiệm vai nữ thư ký may mắn này là Nguyễn Trà My - 1 gương mặt quen thuộc với khán giả của các phim hài Tết.
Trà My sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong gợi cảm. Cô nàng cũng không ngần ngại lựa chọn những trang phục khoe trọn lợi thế hình thể.
Trước khi tham gia phim truyền hình, Trà My cũng từng xuất hiện trong chương trình bình luận World Cup 2018 cùng dàn hot girl đình đám.



Có thể thấy, ngoài đời, "nữ thư ký" của Vũ sở hữu phong cách nóng bỏng, táo bạo hơn hẳn khi xuất hiện trong Về nhà đi con.



Với số đo: 90-63-93, Trà My không hề thua kém bất cứ hot girl nào về vẻ đẹp hình thể. Trên trang cá nhân, Trà My không ngại chia sẻ những bức ảnh khoe tối đa thân hình chữ S.



"Nữ thư ký" chia sẻ, mặc dù chỉ đảm nhiệm 1 vai phụ trong phim, song đây là lần đầu cô tham gia phim truyền hình nên không khỏi bỡ ngỡ.



Cũng theo tiết lộ của Trà My, vai nữ thư ký sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn ở những tập sau của Về nhà đi con. Đáng nói hơn, cô gái này sẽ là nguyên nhân khiến Thư (Bảo Thanh) điên tiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)