Chuyện shock 2016-06-17 20:52:56

Chàng trai là "Thánh tán em Hương" từng gây sốt cộng đồng mạng giờ ra sao?



Đoạn video clip của “Thánh tán tỉnh em Hương” từng gây sốt cộng dồng mạng.

Chàng trai trẻ có tên Tuấn Sacola này từng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng về màn tán tỉnh một cô gái tên Hương tại cửa hàng tạp hoá. Những câu nói hài hước và lời tán tỉnh nửa đùa nửa thật trong lúc quá chén của chàng trai trẻ khi ấy khiến không ít cư dân mạng phải cười nghiêng ngả. Tính đến nay, đoạn video clip về chàng trai này đã 2 năm từ khi là hiện tượng mạng; thế nhưng mới đây hình ảnh hiện tại của Tuấn Sacola được tiết lộ lại tiếp tục gây sốt.


Khác hẳn với hình ảnh anh chàng “áo xanh, áo vàng” còm nhom hồi xưa; hình ảnh hiện tại của Tuấn sacola dù hiếm hoi nhưng cũng đủ để giúp anh chàng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Khuôn mặt chàng trai trẻ giờ đã có nét góc cạnh hơn và đặc biệt là thay đổi kiểu tóc giúp “thánh tán tỉnh em Hương” ngày trước càng thêm phần sáng sủa.


“Đẹp trai thế này rồi, em Hương có thấy tiếc nuối một cuộc tình không?”, “Anh này đẹp trai có nét sẵn rồi, thay đổi kiểu tóc xong vuốt vuốt các kiểu là nhìn khác liền. Em Hương ngày trước chả có mắt nhìn người gì cả.”, “Soái ca năm ấy em Hương kịch liệt xua đuổi.”,… – một vài bình luận hài hước của cư dân mạng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)