Sao thế giới 2009-01-23 13:27:45

Châu Đồng sánh đôi cùng chân dài Lâm Chí Linh


(HHT_Online) Liệu năng khiếu bóng rổ sẽ giúp Châu Đồng tiếp tục tỏa sáng trên sân điện ảnh không?


Trang Sohu của Trung Quốc bình luận sự hợp tác mới tinh giữa Châu Kiệt Luân (biệt danh: Châu Đồng) và Lâm Chí Linh là một sự kết hợp của sắc đẹp và vẻ lạnh lùng.

Đôi bạn sẽ đóng cặp với nhau trong bộ phim "Cì líng" (tạm dịch: Ngọn đồi chông gai). Buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim đã diễn ra hôm kia tại Bắc Kinh (Trung Quốc) trong không khí rộn ràng đón chào xuân mới.




Sau thành công của "Dà Guàn Lán" (Kung Fu Dunk), Châu Đồng lại tái ngộ đạo diễn Châu Diên Bình. Đạo diễn tiết lộ trong bộ phim mới này, Châu Đồng vẫn có cơ hội thể hiện khả năng chơi bóng rổ của mình nhưng thiện nghệ và tinh xảo hơn nhiều.

Với kiều nữ Lâm Chí Linh, Châu Diên Bình cũng bật mí cô nàng sẽ sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới mà khán giả chưa từng gặp bao giờ. Đạo diễn hé lộ đây sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp của cô nàng vốn nổi tiếng là "chân dài" của làng giải trí Đài Loan này.



Lâm Chí Linh - Châu Kiệt Luân


Hiện giờ Lâm Chí Linh vẫn chưa ngấm kịch bản là mấy. Cô chưa định hình toàn bộ được hình tượng nhân vật sẽ ra sao. Lâm Chí Linh chia sẻ nếu như phải quay những cảnh võ thuật thì cô cũng không ngần ngại luyện tập để đạt được hiệu quả cao nhất trên màn ảnh.

Tuy nhiên, nguyện vọng này của Lâm Chí Linh chắc phải chờ tới lần sau vì đạo diễn Châu Diên Bình cho hay vai diễn trong "Ngọn đồi chông gai" sẽ thử thách Lâm Chí Linh với cương vị của một người viết sách.



Đoàn làm phim "Cì líng"



Châu Kiệt Luân ít nhiều cũng có kinh nghiệm trong làng diễn xuất. Anh chàng chỉ ước "Ngọn đồi chông gai" sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình và doanh số thu được phải đạt mức 300 triệu tệ là ít!




Ốc vít (Theo Sohu)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)