Sao thế giới 2009-07-01 07:47:00

Châu Du Dân chuộc lại được tên tuổi nhờ Anh Hùng Lưu Manh


Bộ phim truyền hình cực kỳ thành công của Đài Loan, Anh Hùng Lưu Manh, vừa kết thúc. Và nhờ vào bộ phim này, Zai Zai của chúng ta lại một lần nữa chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái.
Vào tối ngày 27.06 vừa rồi, Anh Hùng Lưu Manh đã phát sóng tập cuối cùng trên đài PTS. Bộ phim đã đạt được thành tích rating cao nhất từ khi phát sóng tới nay, 4.03. Với thành tích này, Châu Du Dân đã trở lại thành công sau một vài vai diễn kém ấn tượng.



Châu Du Dân (trái) trong Anh Hùng Lưu Manh.



Theo thống kê, tập cuối của bộ phim Anh Hùng Lưu Manh đã thu hút nhiều khán giả theo dõi hơn cả chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng nhất Đài Loan, Giai Điệu Vàng. Chắc chắn Anh Hùng Lưu Manh sẽ trở thành một trong số những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của màn ảnh Đài Loan năm 2009.









Tất nhiên đóng góp không nhỏ trong thành công của bộ phim chính là diễn xuất của nam chính Châu Du Dân. Diễn xuất của Zai Zai đã gây ấn tượng mạnh mẽ và là tiêu điểm tám chuyện cho các fans ngay sau những tập đầu. Rất nhiều fans hâm mộ đã quen thuộc với Zai Zai trong hình ảnh “Hoa Trạch Loại” đã phải thốt lên rằng, “Bĩ Tử quá tuyệt vời. Anh ấy khiến chúng tôi sống thực chứ không phải đang được bay trên mây khi xem Hoa Trạch Loại”.





Châu Du Dân đã khẳng định mình qua vai diễn trong Anh Hùng Lưu Manh.

Kể từ sau thành công của Vườn Sao Băng và Cơn Lốc Tình Yêu, sự nghiệp diễn xuất của Zai Zai không được “thuận buồm xuôi gió”. Trong năm 2008, anh tham gia đóng chính trong Wish To See You Again và Đấu Trà. Nhưng cả hai đều gặp thất bại.






Zai Zai trong phim Wish To See You Again.



Bộ phim truyền hình hợp tác với Chu Hiếu Thiên, Vương Truyền Nhất - Wish To See You Again - chỉ đạt mức rating trung bình 1.0. Như vậy là quá thấp so với các bộ phim cùng thời điểm như Định Mệnh Anh Yêu Em, Thơ Ngây 2. Cư dân mạng còn bình luận rằng, Wish To See You Again không có gì đáng xem ngoài bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đài Loan trên phim.







Poster Đấu Trà.


Tác phẩm điện ảnh được kỳ vọng cao của Zai Zai, Đấu Trà (đóng cùng Trương Quân Ninh, Erika Toda) cũng thất bại sau khi công chiếu. Với chi phí sản xuất khoảng 40 triệu Đài tệ nhưng sau hai tuần công chiếu ở Đài Loan, phim chỉ thu về được 640 nghìn tệ.












Hiện nay, nhờ thành công của Anh Hùng Lưu Manh, tên tuổi của Châu Du Dân đang trở nên cực “hot”. Cách đây 4 ngày, anh đã sang Nhật tuyên truyền cho bộ phim và thu hút cả 10 000 fans tham dự. Được biết bộ phim đã bắt đầu phát sóng tại đại lục vào ngày 24.06 vừa qua. Chắc chắn sau khi phim kết thúc, Châu Du Dân sẽ còn nổi hơn nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)