Tin tức - pháp luật 2009-01-09 20:11:07

'Chết dở' với vé xe về Tết siêu rẻ


Cuối năm tình hình vé tàu xe luôn ở tình trạng căng thẳng, quá tải
Nhận được thông tin, nhiều trường đã liên lạc với Công ty TNHH một thành viên dịch vụ thương mại vận tải du lịch Anh Tuấn (235/19 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp) để xác nhận thông tin thì được cho biết công ty đang gặp sự cố và tìm cách khắc phục.

Trước áp lực của SV cũng như từ phía các trường, ngày 8/1 ông Châu Gia Nguyên, giám đốc Công ty Anh Tuấn, đã đến làm việc với các trường mà trước đây công ty đã ký hợp đồng để khắc phục hậu quả. Trong buổi làm việc tại Trường ĐH Hồng Bàng, ông Nguyên nói: “Tôi bị lừa, giờ xin trả lại tiền cọc mua vé, mong SV và nhà trường thông cảm”.

Tháng 11/2008 Công ty Anh Tuấn triển khai ký hợp đồng và bán vé xe cho SV đang học tập tại TP.HCM về quê (từ Quảng Trị đến Hà Nội). Theo thông tin chúng tôi nhận được, có hơn 1.250 SV của khoảng 35 trường ĐH, CĐ và TCCN ở TP.HCM đã mua vé xe của Công ty Anh Tuấn với hơn 400 triệu đồng. Giấy giới thiệu của công ty này cấp cho nhân viên đến liên hệ với các trường do giám đốc Trần Viết Hùng ký tên chứ không phải ông Châu Gia Nguyên. Công ty Anh Tuấn bán vé với giá rất hấp dẫn (rẻ hơn các hãng xe khác hơn 30%).

Theo ông Nguyên, Công ty Anh Tuấn trước đây do một người tên Trần Anh Tuấn (Hà Nội) thành lập, do bà Huỳnh Thị Bích Hòa đứng tên đăng ký kinh doanh và ông Trần Viết Hùng làm giám đốc. Tuy nhiên đến giữa tháng 12/2008, ông Nguyên tình cờ quen ông Tuấn, được mời đứng tên chủ công ty và làm giám đốc, không góp đồng vốn nào. Các hợp đồng bán vé xe cho SV đều do ông Châu Gia Nguyên đại diện công ty ký với các trường.

Cũng theo ông Nguyên, toàn bộ số tiền bán vé xe và tiền cọc hợp đồng ông không hề giữ mà được chuyển cho thủ quỹ của công ty tên Dương Thị Thùy Dương quản lý. Cô Dương có làm việc tại công ty nhưng không ký hợp đồng lao động. Ông Nguyên nói: “Hiện tại ông Tuấn không biết đã đi đâu. Cô Dương thủ quỹ không chịu hợp tác”.

Theo Tuổi Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)