Chuyện lạ 2012-05-26 06:33:42

Chỉ có thể là bọn Khựa///////


[size=2]Một người đàn ông 56 tuổi ở Trung Quốc hiện bị bắt giữ vì tình nghi sát hại các thanh niên trong làng, chặt làm nhiều phần rồi đem ra chợ bán.[/size]


Cuộc điều tra được tiến hành tại nhà của Zhang Yongming. Ảnh: Nhaidu
Zhang Yongming, 56 tuổi, bị bắt giam cách đây 2 tuần ở làng Nanmen, tỉnh Vân Nam và hiện bị điều tra về vụ giết một nam thanh niên 19 tuổi vào cuối tháng 4 vừa qua, tờ Guangxi News cho biết.

Khi lục soát nhà của Zhang, cảnh sát tìm thấy chiếc điện thoại, thẻ ngân hàng của nạn nhân cùng các bằng chứng khác. Guangxi News cũng đưa tin trong mấy năm qua có nhiều thanh thiếu niên trong làng bỗng dưng biến mất đầy bí ẩn.

Zhang trước đây từng phải ngồi tù 20 năm vì tội giết người.

Người dân trong làng đều gọi Zhang là "con quỷ ăn thịt người", nhiều người còn nói họ từng thấy có nhiều chiếc túi nhựa màu xanh được treo trong nhà của anh ta, trong đó có chứa những vật giống như xương người.



Các thanh thiếu niên bị mất tích ở làng. Ảnh: Wmxa.com
Cảnh sát địa phương hiện chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này khi hãng thông tấn AFP liên lạc vào ngày hôm qua. họ chỉ nói rằng nói thông tin cụ thể sẽ được đưa vào "thời điểm thích hợp". Các bài báo liên quan tới vụ việc này trên các trang web ở Trung Quốc hiện cũng đã được gỡ xuống.

Tờ báo The Standard của Hong Kong ngày hôm qua đưa tin cảnh sát sau khi vào nhà Zhang đã phát hiện thấy nhiều con mắt người được ngâm trong bình rượu cùng một số mảng thịt người được treo khô trong nhà. Cảnh sát sợ rằng Zhang đã cho ba con chó của y ăn thịt người, trong khi đó thì bán những phần còn lại ra chợ và nói đó là "thịt đà điểu".

Hiện tại Bắc Kinh đã cử một nhóm chuyên gia đến giám sát cuộc điều tra về vụ mất tích của các em thiếu niên trong làng, trong khi đó hai cảnh sát trưởng đều đã bị cách chức, tờ Xinhua đưa tin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)