Chuyện lạ 2020-03-04 18:36:22

Chi Pu ăn đứt độ sexy khi mặc đồ mượn Quỳnh Anh Shyn


Chúng ta ai cũng có một người bạn như Chi Pu: Mượn đồ đã đành, mặc còn đẹp hơn cả bạn.

Thun tăm vốn là chất liệu rất khó mặc, dễ làm lộ nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là "ca khó" với Chi Pu. Trong bức ảnh mới thả dáng "sương sương" trên ban công, nữ ca sĩ - diễn viên khoe được đường cong chữ S nhờ set đồ siêu đơn giản.

Croptop kết hợp váy siêu ngắn với chất liệu thun bó sát tôn trọn vẹn vòng eo gọn gàng và hông nở nang của Chi Pu. Khéo tạo dáng ưỡn người, cô nàng trông càng sexy hết cỡ.

Bộ đồ Chi Pu đang mặc được Quỳnh Anh Shyn tiết lộ là do đàn chị… đi mượn. Chỉ hai tiếng sau khi Quỳnh Anh diện trang phục này, set đồ đã bị Chi Pu "dùng ké".

Vốn có phong cách khác biệt, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu diện một bộ đồ vẫn tạo nên phong cách khác hẳn nhau. Tuy nhiên xét về khoản gợi cảm, cô em có phần "lép vế" so với cô chị vì thân hình thiếu đường cong.

Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn vốn thân thiết như chị em ruột nên chuyện mượn đồ nhau mặc thường xuyên xảy ra. Cả hai có vô số lần dùng chung đồ trước đó. 

Từ hàng hiệu cho đến đồ bình dân, cả hai đều theo tiêu chí "một người sắm hai người mặc" để cả chị và em đều có đồ mới diện liên tục.

Cùng một item, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn luôn có những cách phối khác biệt, vì thế không phải ai cũng nhận ra cả hai dùng chung đồ.

Đi theo tiêu chí sắm đồ mới liên tục, trang phục hầu hết chỉ mặc một lần, cặp đôi chọn cách share cho nhau để đỡ lãng phí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)