Sao Việt 2009-10-11 00:01:00

Chí Thiện, Đại Nhân chơi trò đổi “người đặc biệt”


Thú vị lắm luôn í.
Các bạn đừng vội hiểu lầm gì nhá, thật ra đổi “người đặc biệt” ở đây chính là Chí Thiện và Đại Nhân cùng kết hợp với bạn diễn ăn ý của đối phương thôi. Sự kết hợp quá “lạ” vì khó có ai ngờ tới này giữa Chí Thiện – Hòa Mi, Đại Nhân – Băng Di chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả trong thời gian tới. Giờ thì cùng chúng tớ “zoom” vào từng cặp đôi và “sản phẩm” kết hợp của họ nhé!

“Một lần thôi” – ca khúc xuất hiện cách đây một thời gian và được khá nhiều ca sĩ chọn thể hiện chắc đã không còn xa lạ với cư dân mạng. Gần đây, ca khúc này đã được Chí Thiện chọn thể hiện và giới thiệu rộng rãi sau khi chính thức tách khỏi La Thăng để khởi nghiệp solo. Và sau khi phiên bản đầu tiên ca khúc này nhận được kha khá sự chú ý, Chí Thiện đã quyết định cho ra mắt phiên bản thứ hai của nó với sự kết hợp song ca của Hòa Mi - cô bạn song ca cực kì ăn ý của Đại Nhân. Sở hữu giọng hát hay, kĩ thuật vì đã được đào tạo qua trường lớp, lần góp giọng này của Hòa Mi hứa hẹn sẽ giúp “Một lần thôi” thu được nhiều thành công hơn nữa.











Chí Thiện và Hòa Mi cùng kết hợp trong "Một lần thôi"

Trong khi đó, Đại Nhân và “hotgirl bí mật của Chí Thiện” – Băng Di đã cùng nhau bắt tay trong ca khúc“Hết yêu”. Không đầy cảm xúc, tình cảm như “Một lần thôi” của Chí Thiện và Hòa Mi, “Hết yêu” lại sử dụng nhiều âm thanh điện tử để tận dụng tối đa chất giọng khá lạ của Đại Nhân và Băng Di. Tuy nhiên dù vẫn là một sáng tác của Đại Nhân và quản lý Thăng Long nhưng với hơi hướng nhạc hiện đại, ca khúc này chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhún nhảy theo từng câu hát của nó đấy! Không tin thì click ngay để kiểm chứng nào!







Trong khi Đại Nhân cùng Băng Di thể hiện "Hết yêu"







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)