Sao Việt 2009-09-24 06:01:00

Chí Thiện siêu "kute" trên sân khấu solo đầu tiên


Anh í đã chính thức trở lại rồi đây!
Như các bạn đã biết, sau khi La Thăng đột ngột tan rã vào đầu tháng 09 vừa qua thì nhóm trưởng Minh Tuấn đã xuất hiện, biểu diễn một mình trong các chương trình mà nhóm đã kí hợp đồng trước đây và tung ra ca khúc đánh dấu bước đi solo đầu tiên mang tên "Đừng" nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Trong khi đó sau những phát biểu về sự ra đi được xem là khá đột ngột, Chí Thiện lại im tiếng hơn trong các hoạt động solo, ngoại trừ việc giới thiệu đến cộng đồng online ca khúc "Quay lại từ đầu" do chính mình viết lời Việt.

Ngay lập tức, chúng tớ đã bắt tay vào tìm "tung tích" của Thần chết teen và được biết rằng anh í im lặng là để tập luyện và chuẩn bị cho sự tái xuất của mình đấy! Và không để các fans của mình chờ đợi lâu hơn nữa, chiều qua - 23/09 trong chương trình ghi hình "Giai Điệu Kết Nối", Chí Thiện đã chính thức xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu trong vai trò một ca sĩ solo. Dù "phải" biểu diễn một mình nhưng lại không hề lúng túng hay mất bình tĩnh, Chí Thiện đã khiến những người theo dõi chương trình bất ngờ về sự tự tin, khả năng biểu diễn tiến bộ trong hai tiết mục "Quay lại từ đầu" và "Một lần thôi".











Chí Thiện ghi ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình bắt mắt và khả năng vũ đạo trong "Quay lại từ đầu"








Tuy nhiên anh chàng cũng rât tâm trạng khi thể hiện bản ballad "Một lần thôi"

Ngoài ra, trong buồi ghi hình chiều qua còn có sự góp mặt của những ca sĩ đang được teens yêu thích hiện nay như: Yến Trang, Bảo Thy, Lương Bích Hữu…





Một Yến Trang-không-sexy








Lương Bích Hữu mang đến bản hit cũ "Nước mắt hóa đá" và ca khúc mới được giới thiệu cách đây không lâu - "Nhớ anh"












Bảo Thy đầy cảm xúc khi thể hiện "Bao đêm em khóc" và nhanh chóng "cháy" trở lại cùng vũ đoàn trong ca khúc sôi động "Yêu thêm"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)