Sao Việt 2011-01-30 04:22:14

'Choáng' vì Hà Hồ diện áo 'độc'


[size=2]Là ca sĩ được mong đợi nhất trong chương trình 'Tết Hà Nội xưa nay' diễn ra vào tối qua 29/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Hà Hồ khiến khán giả ngạc nhiên khi diện áo làm bằng sơi tổng hợp, trông như một bộ tóc bạch kim. Học tập phong cách quái dị của Lady Gaga nhưng 'bà mẹ một con' biết cách biến hóa để bộ trang phục vừa phù hợp với vóc dáng, lại gây ấn tượng đẹp cho mọi người.[/size]


[size=2][/size]




Mới đi từ thiện cùng chồng vào chiều 28/1, hôm qua, Hồ Ngọc Hà đã bay ngay ra thủ đô để kịp tham gia vào chương trình "Tết Hà Nội xưa và nay" với chủ đề "Nhịp thời gian". Cô xuất hiện gần cuối đêm diễn nhưng lại tạo không khí sôi động với hai ca khúc "Xuân yêu thương" và "Thức tỉnh".




Diện bộ đồ độc đáo với chiếc áo được làm từ sợi tổng hợp, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang học tập theo phong cách của Lady Gaga. Tuy nhiên, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" lại kết hợp chiếc áo "có một không hai" này với áo ren mỏng bó sát ở bên trong, nhằm tạo ấn tượng mạnh với khán giả.




Thời điểm giáp Tết, Hà Hồ liên tục chạy show từ Bắc đến Nam. Điều đó chứng tỏ sức hút của "bà mẹ một con" với mọi tầng lớp khán giả.




Mỗi lần biểu diễn, nữ ca sĩ luôn thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa và đẹp mắt. Hà Hồ cũng được coi là một trong những giọng ca nổi bật trong năm qua khi liên tiếp tạo sự chú ý của công chúng không chỉ về âm nhạc mà cả đời tư.




Hồ Ngọc Hà "đọ" chiều cao cùng Mai Phương Thúy khi Hoa hậu Việt Nam cũng tham gia chương trình với tư cách là gương mặt tiêu biểu cho thế hệ trẻ của thủ đô trong các hoạt động xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)