Thời trang - làm đẹp 2009-05-03 04:42:00

Chọn màu vàng cho hè thu


(Zing) - Vàng của nắng, vàng của hoa, vàng của nguồn năng lượng tốt đẹp (theo phong thủy) mang lại sinh khí tươi vui cho cuộc sống. Sang hè, sao bạn không thử nhuộm vàng cho trang phục khi nó đang là màu "hot"!
Tại tuần lễ thời trang Thượng Hải diễn ra vào cuối tháng 4, nhà thiết kế Simon Wang đã mang đến cho công chúng những mẫu thiết kế mới sử dụng sắc vàng làm chủ đạo. Mặc dù không nói ra, nhưng hầu hết người xem đều hiểu, Simon Wang đang muốn đem đến cho công chúng một xu hướng màu sắc mới bên cạnh màu xanh gần như "làm mưa làm gió" trên những bộ sưu tập thiết kế trong thời gian gần đây.

Màu vàng, theo phong thủy là màu sắc mang lại nguồn năng lượng tốt đẹp, nó làm bừng sáng và tạo cảm giác ấm áp cho xung quanh. Trong thiết kế, ở lĩnh vực thời trang, màu vàng được cho là màu nắng, màu của những đóa hoa cúc, tươi vui, rực rỡ.

Chọn màu vàng cho những ngày hè, nghĩa là bạn đang muốn làm nóng lên bầu không khí của sự tươi vui và trẻ trung. Đây là một trong những gam màu có ý nghĩa tôn lên vẻ đẹp làn da, giúp da bạn trông có vẻ như tươi sáng. Màu vàng nhạt sẽ rất "ăn ý" với các màu trắng, xanh lá hoặc màu đen.

Xu hướng "ton sur ton" cũng khá thú vị nếu bạn áp dụng cho loại trang phục màu vàng này nhưng vấn đề bạn cần phải lưu ý là đừng biến mình thành một… "thỏi vàng di động". Hãy biết tiết chế và kết hợp trang phục, phụ kiện màu sắc một cách hợp lý như cách mà nhà thiết kế Simon Wang đã khoác lên mình các cô người mẫu trong buổi trình làng bộ sưu tập mới gần đây:

Trương Quốc Phong

Theo CV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)