Tâm sự - chia sẻ 2014-01-15 02:07:05

Chồng bắt vợ trả tiền mỗi lần "mây mưa" với trai


[size=6]Sau khi phát hiện vợ mình "tòm tem" bên ngoài, người chồng quái đản này yêu cầu vợ mình phải nộp phạt nếu muốn ngoại tình.[/size]
 
Mới đây, một vụ việc vô cùng hy hữu đã xảy ra tại Đài Loan, Trung Quốc liên quan tới câu chuyện " để vợ đi ngủ với trai để kiếm tiền".
Vào một ngày cuối tháng 8/2013, Liu, một tài xế xe tải của công ty Nantou County của Đài Loan đã bất ngờ phát hiện vợ mình đang "mây mưa" với trai lạ trong nhà. Sau khi tức giận và dọa đánh nhân tình của vợ, Liu yêu cầu người vợ phải nộp tiền cho những hành động sai trái của mình. Liu cho biết, vợ phải trả 20. 000 USD để cảm ơn sự cao thương và xin lỗi vì đã làm tổn thương ông.
Sau lần đấy, người vợ của Liu nhiều lần vẫn qua lại với nhân tình và mỗi lần đều phải "cống nộp" cho chồng mình 20.000 USD.

 

Câu chuyện lên tới đỉnh điểm khi vợ của Liu quyết định kiện ra tòa vì không chịu được nổi việc "tống tiền" của chồng. Được biết nguyên nhân khiến vợ của Liu phải "cam chịu" nộp tiền là do án phạt ngoại tình của Trung Quốc không hề nhỏ. Tuy nhiên, khi Liu lợi dụng việc này để kiếm chác khiến cho cô vợ không thể chịu đựng hơn được nữa mà Liu lại không đồng ý ly hôn.
Tại tòa, vợ của Liu cho biết cô thừa nhận đã ngoại tình 7 lần và yêu cầu chồng mình ly hôn nhưng ông không đồng ý. Liu yêu cầu tòa án bắt vợ mình nộp phạt 1 triệu nhân dân tệ vì hành vi làm tổn thương tới ông ta.
Vụ việc khiến nhiều người cảm thấy hài hước bởi ông chồng đặc biệt này. Tuy nhiên, nói chuyện với báo giới, Liu cho biết: "mọi người nói tôi không thể dựa vào việc vợ ngoại tình để kiếm chác nhưng tôi cần tiền để làm lành mọi tổn thương".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)