Chuyện lạ 2020-06-12 04:45:25

Chồng 'sao đẹp nhất Nhật' sex với cả nam lẫn nữ và vận động viên sumo


Ken Watabe, chồng 'sao đẹp nhất Nhật Bản' Nozomi Sasaki, sex với đủ loại phụ nữ, từ cô gái 20 đến người 50 tuổi, từ vũ nữ đến vận động viên sumo… 

Sohu đưa tin chồng "sao đẹp nhất Nhật" Nozomi Sasaki, diễn viên Ken Watabe, có quan hệ "bóc bánh trả tiền" với nhiều người, trong đó có viên chức, nhân viên nhà hàng, vận động viên sumo, ca sĩ, diễn viên phim AV… Anh không chỉ ngủ với phụ nữ, mà còn tìm cảm giác lạ với cả đàn ông. 

Ken và vợ - diễn viên Nozomi Sasaki.

Một phụ nữ ngủ với Ken cho biết anh này "đánh nhanh rút gọn". Toàn bộ buổi gặp gỡ chỉ 15 phút, thời gian sex 3-5 phút, sau đó rút tiền trả, thái độ khiến cô thấy mình không được tôn trọng. Lần cuối hai người gặp nhau là cuối năm 2019, khi đó Ken còn khoe con trai rất dễ thương, và anh đang cố gắng là một người cha tốt. Tuy nhiên khi nhắc về vợ thì anh nói hôn nhân khiến anh mất tự do, thậm chí còn phàn nàn là cô hơi bừa bộn. Một phụ nữ tên C cho biết họ quen nhau trước khi Ken cưới vợ, đến tháng 3 năm nay vẫn gặp nhau để quan hệ tình dục. 

Công ty quản lý Ken Watabe hôm 10/6 lên tiếng xin lỗi vì vụ ồn ào, sau đó cho biết sẽ tạm thời đình chỉ nhiều hoạt động của diễn viên hài này. Tài tử cũng đứng trước nguy cơ bị phạt tiền vi phạm hợp đồng, do để đời tư có tai tiếng. Trong khi đó, vợ anh nói không có kế hoạch ly dị, dù nhiều người ngạc nhiên, cho rằng cô quá tử tế với chồng, thậm chí đặt câu hỏi "Cô không sợ lây bệnh từ anh ta à?". 

Vợ chồng Watabe cùng con trai ra ngoài. 

Watabe hơn vợ 16 tuổi, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Nhật. Anh từng thành lập một nhóm hài năm 1993, sau đó xuất hiện trong nhiều chương trình của các kênh lớn như NHK TV, Asahi TV… Khi cặp đôi kết hôn, do sự cách biệt tuổi tác và hình thức, khán giả gọi họ là cặp người đẹp và quái thú. 

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật, mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản, từng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang TC Candler (Mỹ) bình chọn…. Hai vợ chồng có một con trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)