Tình yêu - giới tính 2009-05-07 01:09:43

Chồng vừa 'yêu' vừa... ngủ gật



"Nhiều lần, tôi phát hiện chồng mình vừa 'hành sự ' vừa… ngủ. Điều này khiến tôi hụt hẫng và chán nản. Anh ấy cũng biết và xin lỗi tôi, nhưng có vẻ hành vi này rất khó chừa. Tôi phải làm sao với chồng?".

Trả lời:

Bạn nên thông cảm cho sự cố này của chồng. Đàn ông thường có khoảng thời gian tập trung ngắn nên anh ấy có thể chợp mắt hoặc tỉnh giấc ngay cả khi đang “giao ban”. Nguyên nhân có thể là anh ấy không thấy háo hức hoặc lười di chuyển trong toàn bộ quá trình “yêu”. Điều này đôi khi không liên quan đến kỹ năng phòng the của bạn.

Mẹo cho bạn:





[justify]Bạn có thể vờ lặp lại hành động “ngớ ngẩn” này với anh ấy. Thử đảo ngược tình thế bằng cách bạn ngủ thiếp đi trong khi anh ấy đang “chiều” vợ. Anh ấy sẽ thất vọng đôi chút. Điều quan trọng là anh ấy sẽ cảm nhận được sự tổn thương mà bản thân đã mang đến cho vợ và cố gắng làm điều tốt hơn.[/justify]


Bạn không nên kéo dài thời gian mỗi lần làm chuyện ấy. Bạn cũng nên chắc chắn rằng anh ấy không phải cố “yêu” trong tâm trạng chán nản hay mệt mỏi.





[justify]Nếu anh ấy dùng đồ uống chứa cồn trước khi lên giường, bạn nên biết cách khước từ chuyện "yêu”. Cần bảm bảo rằng chồng bạn luôn tỉnh táo sẽ tránh được nỗi thất vọng kiểu vừa ngủ, vừa yêu từ anh ấy.[/justify]







BACSI.com 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)