Sao thế giới 2009-09-07 03:48:00

Chộp ảnh Châu Kiệt Luân đang tung tăng cùng Cameron Diaz


Cùng xem anh Jay Chou làm ăn như thế nào trên đất Mỹ nhé.
Những hình ảnh trên phim trường đầu tiên của The Green Hornet đã được tiết lộ. Đây là một cảnh quay hành động giữa diễn viên Đài Loan Châu Kiệt Luân và Cameron Diaz tại Los Angleles vào ngày 05.09 vừa qua. Qua các hình ảnh bên dưới, ta cũng biết được tạo hình người hùng Kato của Châu Kiệt Luân tròn méo ra sao.


Tạo hình Kato khi chưa đeo mặt nạ của Châu Kiệt Luân.


Còn đây là "thiên thần của Charlie" Cameron Diaz.


Cameron Diaz mặc chiếc váy xanh dài đến gối trông thật gợi cảm, còn Châu Kiệt Luân thì trông chỉn chu hơn với sơmi trắng, quần đen và chiếc cà vạt tím. Hai người vừa đi vừa nói chuyện nom rất vui vẻ.




Nam diễn viên kiêm biên kịch Seth Rogen do không có cảnh quay nên được ngồi vào ghế chỉ đạo. Trông anh rất hài lòng với cảnh quay vừa xong của Cameron Diaz và Châu Kiệt Luân.


Seth Rogen vui sướng khi thấy cảnh quay đã thành công.


Cuối tháng 8 vừa qua, hãng sản xuất phim đã công bố đẩy lùi thời điểm phát hành The Green Hornet ra tận hơn 5 tháng sau, tức là thay vì ra mắt vào ngày 09.07.2010 như dự định thì nay bị dời đến tận ngày 17.12.2010 cơ. Đây là lần thứ hai The Green Hornet bị dời ngày chiếu, lần đầu nó đã bị dời chuyển đến 2 tuần, từ 25.06.2010 đến ngày 09.07.2010.

Seth Rogen cho biết việc thay đổi ngày phát hành liên quan đến một số lợi ích trong quá trình thực hiện bộ phim: "Chúng tôi cảm thấy bớt căng thẳng và yên tâm hơn về bộ phim sau khi có thông báo dời ngày công chiếu. Thật ra, tôi nghĩ cũng hơi vội vàng nếu phát hành phim trong mùa hè tới bởi vì còn rất nhiều cảnh quay cần phải “tút tát” cho thật hoành tráng."






Một vài hình ảnh chiếc xe của hai nhân vật chính trên phim trường.


Ngoài ra, Rogen tin rằng việc dời lịch chiếu cũng sẽ là một lợi thế cho việc tiếp thị bộ phim. Anh nói: "Chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để quảng bá bộ phim. Hơn nữa, bộ phim sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 12, tương tự như các phim I Am Legend hay Avatar, do vậy chúng tôi hy vọng The Green Hornet sẽ có những thành công tương tự như 2 bộ phim trên."


Tạo hình Kato đã đeo mặt nạ của Châu Kiệt Luân.
Trông anh khá giống với Kato do Lý Tiểu Long thể hiện.


The Green Hornet do đạo diễn Michael Gondry chỉ đạo. Chuyện phim kể về cuộc sống hai mặt của một người mang tên Britt Reid (do Seth Rogen đóng). Ban ngày anh vẫn hoàn thành công việc của một chủ bút tòa soạn, nhưng khi đêm về, anh hóa thân thành người anh hùng Green Hornet với chiếc mặt nạ xanh chiến đấu chống lại cái ác. Trong phim còn có sự xuất hiện của Nicolas Cage trong vai Mr. X, Cameron Diaz vai thư ký Lenore Case và Châu Kiệt Luân trong vai Kato, người trợ lý giỏi võ của Britt.


Poster cũ của phim The Green Hornet.


The Green Hornet sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17.12.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)