Tin tức - pháp luật 2016-07-19 03:36:13

Chú CA tung cước quá chuẩn xác


Tạm đình chỉ chiến sỹ CSGT lao ra chặn bắt xe máy đi ngược chiều

Hoàng Hải | 19/07/2016 09:31

5



Chiến sỹ CSGT chặn bắt người vi phạm trên phố Xã Đàn. (Ảnh: Cắt từ clip)
Hiện tại, đội CSGT số 3 đã tạm đình chỉ công việc đối với chiến sỹ CSGT lao ra chặn bắt nam thanh niên điều khiển đi xe máy ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên quan đến vụ việc CSGT chặn bắt người vi phạm trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội, trao đổi với PV vào sáng nay (19/7), Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an Hà Nội xác nhận, nơi xảy ra sự việc là thuộc địa bàn đội quản lý.

Người mặc trang phục CSGT trong clip là chiến sỹ công tác tại đơn vị.

Còn về nguyên nhân cụ thể như thế nào thì phải đợi các bên vào cuộc điều tra, hiện tại đội đã yêu cầu đồng chí có hành vi trên báo cáo toàn bộ sự việc với ban chỉ huy đội.

Trung tá Lê Tú cũng cho biết, hiện đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT này. Ngay sau khi nắm bắt sự việc đơn vị đã yêu cầu chiến sĩ CSGT tên là H.A., người xuất hiện trong clip báo cáo sự việc và mời bị hại lên làm rõ.

Trung tá Tú cũng cho biết, rất may người bị hại không bị thương sau sự cố. Hiện đơn vị cũng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, đi ngược chiều.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 18/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại việc một người mặc trang phục CSGT đi ra khu vực giữa đường để chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn video clip trên xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Hiện vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)