Chuyện lạ 2011-08-19 11:19:58

chú ơi nhận con làm con nuôi nhé !


[size=1]Ngắm biệt thự tỉ đô của người giàu nhất Ấn Độ[/size]Tòa biệt thự sang trọng Antilla của tỉ phú Mukesh Ambani nằm trên quỹ đất 37.161 m2 có trị giá ước tính 1 tỉ USD. Đây là nơi tỉ phú quây quần cùng vợ, 3 con và mẹ.

>> 10 người giàu nhất Ấn Độ



Tỉ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani.



Mukesh Ambani sinh năm 1957 là một nhà tài phiệt người Ấn Độ, ông là chủ tịch và giám đốc quản lý của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ, và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới. Ông nắm giữ 48% cổ phần trong Reliance Industries.

Tạp chí Forbes dự đoán ông sẽ trở lại thành người giàu nhất thế giới vào năm 2014. Cũng theo bình chọn của Forbes 2011, Ambani là người giàu nhất Ấn Độ, giàu thứ 2 ở châu Á và giàu thứ 9 trên thế giới với tổng tài sản 27 tỉ USD.

Ước tính tỉ phú giàu nhất Ấn Độ này đã chi khoảng 1 tỉ USD cho tòa lâu đài có tên Antilla ở đường Altamont, Cumballa Hill, Mumbai (Ấn Độ)- con đường Altamont được coi là con đường đắt đỏ thứ 10 trên thế giới với giá đất 25.000 USD/m2 vào năm 2008. Tòa nhà này là nơi ở của tỉ phú Mukesh Ambani, vợ, 3 con và mẹ. Tòa nhà có 9 cầu thang máy, rạp chiếu phim, khu giải trí rộng lớn…

Tòa biệt thự có tên Antilla của tỉ phú giàu nhất Ấn Độ.

Tòa nhà có 9 thang máy.

Phòng khiêu vũ sang trọng.

Còn đây là phòng tắm.

Sự phối màu tạo cảm giác ấm cúng.

Phòng tiếp khách trong ngôi nhà của tỉ phú.

Còn đây là khu giải trí cho cả gia đình

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)