Xóm con trai 2013-10-16 11:48:12

Chữa mất ngủ bằng việc... thủ dâm


[justify]Xuất tinh ở nam giới có thể làm cho não sản xuất ra một chất có thể chữa được hội chứng chân không yên (Restless Leg Syndrome).
 
Hội chứng chân không yên (Restless Leg Syndrome) ám ảnh nhiều người bởi vì chúng khiến họ rất khó ngủ. Hội chứng này có đặc điểm là mong muốn di chuyển cơ thể không thể cưỡng lại được, đặt biệt là đôi chân. Và tình trạng này xảy ra nghiêm trọng nhất khi người bệnh muốn đi ngủ.
 
Đã có nhiều cách khác nhau được thử nghiệm để điều trị hội chứng này. Bắt đầu từ kỹ thuật thư giãn, giảm tiêu thụ cà phê cho đến việc dùng các loại thuốc như dopamine.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]
 Hội chứng chân không yên có thể khắc phục bằng quá trình xuất tinh ở nam giới (Ảnh minh họa)

Vì vậy, quan hệ của hội chứng này với việc thủ dâm như thế nào?
 
Trong số ra tháng Tư tạp chí Khoa học về giấc ngủ “Sleep Science,” Giáo sư Luis Marin thuộc Đại học Groningen, Hà Lan đã trình bày một nghiên cứu cho thấy xuất tinh ở nam giới có thể làm cho não của họ có thể sản xuất dopamine.
 
"Mối quan hệ song song giữa xuất tinh và tiêm heroin," là đề tài nghiên cứu trên theo trích dẫn của News.com.au, ngày thứ bảy, 2 tháng 4 năm 2011.
 
Giáo sư Luis cho biết, nghiên cứu này đã phát hiện ra một phương pháp khắc phục hội chứng chân không yên với chi phí rẻ hay thậm chí là không mất chi phí và không có tác dụng phụ. Chỉ có điều, phương pháp này hoàn toàn phụ thuộc vào người bệnh. Đơn giản là, những người mắc bệnh này chịu “yêu” đối tác mình thường xuyên hơn, đối với người độc thân thì bắt buộc phải thủ dâm. 
Theo Bee.net.vn

[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)