Sao thế giới 2009-01-16 09:00:00

Chùm ảnh: Zai Zai và Phạm Băng Băng đẹp quyến rũ trong "Đêm Cuối của Madam Chin"


Không còn gì để nói.
Mới đây, đoàn làm phim The Last Night of Madam Chin đã mời giới truyền thông đến tham dự cảnh quay cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Nguyệt Như (vai diễn của Châu Du Dân) và Kim Triệu Lệ (vai diễn của Phạm Băng Băng). Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nguyệt Như và Triệu Lệ đã “chết nhau đứ đừ”. Hơn 100 diễn viên đã được huy động trong cảnh quay này.


Phạm Băng Băng lộng lẫy cùng một Châu Du Dân
lịch lãm.


The Last Night of Madam Chin là bộ phim thứ 2 của hãng sản xuất do Phạm Băng Băng quản lí. Trước đó, hãng đã từng rất thành công với Rouge Snow. Phản ứng của khán giả đối với bộ phim là rất tốt. Bởi vậy lần này, Phạm Băng Băng hết sức thận trọng với The Last Night of Madam Chin. Chị "í" đã đọc đi đọc lại hơn 20 kịch bản khác nhau rồi mới quyết định cho đoàn làm phim bấm máy. Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết của Bạch Tiên Dũng, kể về cuộc đời và tình yêu của Madam Chin.






Trong phim, nhân vật Triệu Lệ của Phạm Băng Băng sẽ được khắc họa từ năm 25 đến 50 tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng nhận một vai diễn có khoảng tuổi trải rộng như vậy. Châu Du Dân là nam diễn viên đầu tiên Phạm Băng Băng nghĩ đến cho vai Nguyệt Như. Trong truyện, thực chất Nguyệt Như chỉ là nhân vật phụ, gần như chỉ giữ vai trò “trang trí” mà thôi. Tuy nhiên, kịch bản đã được sửa lại, tăng đất diễn cho anh Zai.






Và kết cục là Nguyệt Như đã trở thành nam chính. Nguyệt Như là một chàng trai trẻ tuổi thuộc tầng lớp quí tộc Thượng Hải, mới đi du học về, yêu thích hội hoạ và âm nhạc. Anh cũng là người hết lòng vì tình yêu. Nguyệt Như đã dần dần chinh phục Triệu Lệ - người con gái đã trở nên “chai cứng” trong chuyện tình cảm vì cuộc đời quá phức tạp - bằng chính sự chân thành của mình. Cả hai đã phải đối mặt với sự phản đối của gia đình để bảo vệ tình yêu. Chuyện tình của họ đã trở thành một chuyện tình bất hủ, vạch nên ranh giới giữa sự sống và cái chết.






Phạm Băng Băng đã tiêu tốn 950000 NDT cho mỗi tập phim. Tuy nhiên, “mặc kệ” mức chi phí cao chót vót này, rất nhiều nhà đầu tư Hong Kong, Đài Loan, Singapore và Malaysia vẫn quyết định “rót tiền” vào The Last Night of Madam Chin. Vì thế nên đoàn làm phim cứ yên tâm mà tiếp tục thôi.

Sau đây là những hình ảnh cực đẹp trong cảnh quay quan trọng đó :






Đầu tiên là anh Zai xuất hiện trong dạ tiệc.


"Ra đa" tình yêu đã bắt sóng được ai đó.


Thì ra là chị Băng xinh đẹp.




Mọi chuyện diễn ra có vẻ không suôn sẻ nhỉ?


Chị Băng làm anh Zai phải bần thần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)