Sao thế giới 2009-05-19 03:00:00

Chương Tử Di, Maggie Q và Phạm Băng Băng "thi" nhau làm sát thủ


[Kênh14] - Đạo diễn của phim Cẩm Y Vệ đang đau đầu tìm một nữ cao thủ có thể hạ nốc-ao Chung Tử Đơn. Chúng ta hãy cùng đem 3 ứng cử viên nặng ký nhất lên so sánh xem thế nào nhé.
Bộ phim Cẩm Y Vệ của đạo diễn Lý Nhân Cảng đã tổ chức họp báo giới thiệu đoàn làm phim tại Bắc Kinh vào ngày 14.05 vừa rồi với sự góp mặt của Triệu Vy, Chung Tử Đơn, Ngô Tôn. Thế nhưng, cho tới bây giờ vai nữ sát thủ máu lạnh đầy quyến rũ Thoát Thoát vẫn chưa được quyết định. Đạo diễn Lý Nhân Cảng đã đưa ra điều kiện của nhân vật này: xinh đẹp tuyệt trần và tinh thông võ nghệ.


Đoàn làm phim Cẩm Y Vệ tại buổi ra mắt.

Cẩm Y Vệ nói về câu chuyện triều đình thời nhà Minh. Trong phim, Chung Tử Đơn sẽ hóa thân thành một cao thủ tên Thanh Long. Sau khi phát hiện ra một âm mưu đen tối trong triều, anh đã bị truy sát. Trên đường trốn chạy, anh đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Dù là phim võ hiệp nhưng nhân vật nữ do Triệu Vy đóng sẽ không có những pha hành động. Thay vào đó toàn bộ cảnh đấu đá của các cô gái sẽ do một mình nhân vật Thoát Thoát thể hiện.

Trong phim, Thoát Thoát là nữ hiệp tài ba, võ nghệ thâm hậu có thể đắnh thắng cả Thanh Long. Dù thoắt ẩn thoắt hiện nhưng vẻ đẹp của Thoát Thoát sẽ khiến người khác phải trầm trồ. Xinh đẹp, giỏi võ ngang Chung Tử Đơn, hai điều kiện này đã khiến Lý Nhân Cảng phải đau đầu đi tìm nữ diễn viên đảm nhận vai sát thủ.


Chương Tử Di.

Dư luận cho rằng Chương Tử Di hoàn toàn phù hợp với nhân vật Thoát Thoát. Cô đã từng vào vai một kẻ giết người hàng loạt máu lạnh trong bộ phim The Horseman, ấn tượng với những vai diễn trong phim cổ trang như Thập Diện Mai Phục, Anh Hùng. Một cuộc bầu chọn trên mạng cho thấy, số người lựa chọn Chương Tử Di đã chiếm tới 30%.


Maggie Q.

Được ủng hộ không kém Chương Tử Di chính là nữ diễn viên mang dòng máu Việt Maggie Q. Trong cuộc thăm dò trên mạng, Maggie Q đã được 24% số phiếu của cư dân mạng. Khán giả cho rằng Thoát Thoát rất giống với nhân vật Tào Anh do Maggie Q thể hiện trong bộ phim Tam Quốc: Rồng Tái Sinh. Đối với cá nhân Maggie Q, đạo diễn Lý Nhân Cảng thậm chí còn tỏ ra do dự, ông úp mở nói: "Tôi chưa thể khẳng định việc Maggie Q sẽ tham gia bộ phim. Tôi đang muốn tìm một nữ diễn viên gợi cảm, có võ công lợi hại và thừa sức đánh bại cả Chung Tử Đơn."


Maggie Q trong Rồng Tái Sinh.

Ngoài Chương Tử Di, Maggie Q, Phạm Băng Băng cũng trở thành sự lựa chọn của khá đông khán giả. Nhiều cư dân mạng cho rằng họ mong muốn được nhìn thấy sự kết hợp của cặp đôi Triệu Vy và Phạm Băng Băng trên màn ảnh rộng. Hơn thế nữa, Phạm Băng Băng còn sở hữu vẻ đẹp sắc lạnh rất phù hợp với nhân vật Thoát Thoát.


Phạm Băng Băng.

Dù sao đây cũng chỉ là những ứng viên nặng ký cho nhân vật quan trọng của Cẩm Y Vệ. Chúng ta hãy chờ đợi kết luận của đạo diễn Lý Nhân Cảng trong vài ngày tới.

Cẩm Y Vệ sẽ ra mắt khán giả vào mùa xuân năm 2010 với kỳ vọng sẽ mang về 200 triệu doanh thu phòng vé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)