Sao thế giới 2009-01-24 09:29:00

Chương Tử Di "ôm trâu" chúc mừng năm mới


[Kênh14] – Ngôi sao này pose hình cùng một chú trâu màu đỏ cực kì dễ thương nhá!
Khi Festival Mùa Xuân ở đất nướcTrung Hoa đang diễn ra tưng bừng trên từng góc phố, thì nữ diễn viên Chương Tử Di cũng đưa lên website chính thức của mình những hình ảnh mới mẻ trong biểu tượng linh vật năm mới – một chú trâu màu đỏ cực kì dễ thương. Đồng thời chị ấy còn gửi đến các fan hâm mộ những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới.


Năm Sửu, ôm trâu là quá hợp, phải không Chương Tử Di?

“Qúa nhiều chuyện đã xảy ra trong năm vừa qua. Một vài sự việc đau lòng, kích động và cả buồn phiền, tất cả đều khó có thể quên.” – Chị ấy đã viết trên Helloziyi.com như vậy hôm thứ Năm vừa rồi. Năm mới đến, website riêng của Chương Tử Di cũng được chỉnh sửa và tu bổ mới, đẹp và nhanh hơn. Chuyện, đây là cầu nối nhanh nhất giữa chị ấy và fans mà lị.

“Kí ức giúp chúng ta học hỏi được nhiều hơn, mạnh mẽ hơn, tốt hơn và tự hào về mình hơn. Cầu chúc cho mọi người tốt một năm mới an lành, hạnh phúc.”




Gửi đến fans lời chúc đầu năm

Ngôi sao của “Ngọa hổ tàng long” đã tham gia rất tích cực trong việc quảng bá hình ảnh cho Olympic Bắc Kinh 2008, cũng như việc gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong trận động đất kinh khủng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc trong năm vừa qua. Chương Tử Di đúng là một công dân tốt các bạn nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)