Chuyện lạ 2009-05-14 19:14:00

Chụp ảnh con hàng ngày trong suốt 13 năm


(Zing) - Anh Bansal đã lưu giữ khoảng 8.500 bức ảnh của con gái Suman 12 tuổi và cậu con trai Jay 10 tuổi kể từ khi bọn trẻ được sinh ra.
Anh Bansal ghi lại hình ảnh của 2 con từ khi chúng được sinh ra.

Anh đã lưu giữ những bức hình đó trong 600 albums và trong các website. Anh Bansal năm nay 36 tuổi quê ở Gillingham, Kent. Anh cho biết: “Tôi bắt đầu chụp ảnh con từ khi bé Suman được sinh ra. Khi con gái tôi được 1 tuổi thì tôi đã giữ được 365 bức hình. Và tôi cũng làm như vậy với Jay, con trai tôi. Hiện giờ tôi đã lưu giữ được hàng nghìn bức ảnh đẹp về các con tôi và ghi lại các bước ngoặt của chúng”.

Hiện nay anh Bansal đang sống cùng vợ anh, chị Rita, 39 tuổi và 2 con. Với chiếc máy ảnh kỹ thuật số, anh Bansal ghi lại từng khoảnh khắc hàng ngày của con, có thể lúc trước khi đến trường hoặc trong bữa tối.

Những bức hình của bé Suman được cha Bansal lưu giữ.

Còn đây là ảnh của bé Jay.

Cho đến chiều hôm qua, số ảnh mà anh lưu giữ là 8.572. Anh cho biết, các con anh rất ngạc nhiên về những bức ảnh đó và cả người cha của mình. Suman, con gái anh, ngày mai sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 13, nói: “Thật tuyệt vời vì cháu có thể được những bức ảnh thời thơ ấu. Có lúc cháu không nhận ra mình. Nhưng cháu cũng không muốn bố cháu làm như vậy mãi mãi”.

Nhưng anh Bansal hứa sẽ tiếp tục chụp hình con cho tới khi cả hai đủ trưởng thành và tự lập được. Anh Bansal nói: “Khi các con tôi lớn, chúng sẽ ngạc nhiên về những gì tôi đã làm. Nhưng tôi hi vọng, chúng sẽ đánh giá cao hành động của tôi và nhìn vào tuổi thơ với những kỷ niệm đẹp”.

dl

Theo DM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)