Chuyện lạ 2020-05-01 04:42:46

Chụp ảnh mừng hết cách ly, cô gái chết vì ngã từ vách núi 35m


Olesya, 31 tuổi, tử vong do trượt chân ngã khi mải tạo dáng chụp ảnh.

Olesya Suspitsyna, 31 tuổi, người Kazakhstan, được phát hiện đã tử vong tại công viên Duden của thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ vào 26/4.

Sau khi kết thúc thời gian cách ly, Olesya và một người bạn đã đi dạo tại công viên Duden. Trong khi đi bộ, Oleysa trèo qua một hàng rào an toàn để tạo dáng chụp ảnh với thác nước trong công viên. Mải tạo dáng, cô trượt chân và rơi xuống từ độ cao 35 m.

Olesya Suspitsyna.

Thác nước nơi Olesya chụp ảnh.

Bạn của Oleysa hốt hoảng gọi cấp cứu, người dân địa phương giúp tìm kiếm Oleysa nhưng đáng tiếc khi được vớt lên cô đã chết. Cảnh sát kết luận đây là một vụ tai nạn.

Oleysa chuyển đến Antalya được 5 năm, cô làm hướng dẫn viên du lịch. Bạn của Oleysa cho biết cô là một người thông minh, vui vẻ, sống có mục tiêu.

Thi thể của Olesya dự kiến được vận chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Kazakhstan vào 2/5 và sẽ được chôn cất tại quê hương của cô là thành phố Kostanay.

Thổ Nhĩ Kỳ hiện có hơn 115.000 trường hợp nhiễm Covid-19 - cao thứ bảy trên thế giới, ghi nhận 3.081 trường hợp tử vong. Để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra các lệnh giới nghiêm, bắt buộc người dân đeo khẩu trang và hạn chế di chuyển giữa các khu vực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)