Chuyện lạ 2020-04-25 06:53:34

Cô dâu đeo vàng 'sái cổ' ngày cưới, dân mạng hỏi thăm 'có mệt lắm không?'


Hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, phải cầm cả trên tay cho 'đỡ mỏi' trong một đám cưới tại Bắc Ninh xuất hiện trên mạng xã hội nhận được sự chú ý.






Mới đây, trong một diễn đàn lớn, bài viết về một cô dâu đeo vàng nặng trĩu trên cổ xuất hiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra trầm trồ vì số tài sản mà cô dâu này được trao tặng.



Phần cổ của cô dâu đeo kín vàng nhưng vẫn không hết nên phải cầm cả trên tay cho đỡ "nặng" khiến dân mạng vừa ghen tỵ vừa buồn cười.



"Nếu biết gánh nặng khi lấy chồng thế này thôi thì em cũng lấy từ sớm", "Lấy chồng mệt thế em xin phép được lấy hai lần" - Dân mạng hài hước bình luận bên dưới hình ảnh cô dâu.



"Gánh nặng" cô dâu mang trên cổ, cầm trên tay không thể xuể nên người thân, bạn bè lại thi nhau đeo lên cổ chú rể.



Không chỉ có cổ, cổ tay và ngón tay của cô dâu xinh đẹp cũng đơ cứng vì đeo quá nhiều vàng. Những người lên tặng quà sau thậm chí còn không thể đeo thêm lên người  bất kỳ chiếc vòng nào.



Bên cạnh đó, nhan sắc của cô dâu cũng được dân mạng khen ngợi hết lời vì trông khá xinh xắn, trang điểm đậm nhưng trông hề già hơn so với tuổi.



Người thân "thi" nhau trao vàng cho cặp đôi cô dâu chú rể.



Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho đám cưới "bội thu" thế này chắc hẳn cưới người ta mình sẽ phải mua quà to tương đương. "Của được cho là của mang nợ thôi có gì đâu" - Người dùng Facebook tên B.L bình luận.



Được biết, chú rể tên Nguyễn Lâm và cô dâu là Ngô Đa Ly. Cặp đôi đến từ Bắc Ninh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)