Chuyện lạ 2020-11-11 04:37:39

Cô gái kiếm hàng trăm nghìn USD nhờ miệng rộng


Tự nhận là người có 'khuôn miệng to nhất thế giới', Samantha Ramsdell hiện thu hút rất nhiều theo dõi và kiếm về khoảng 15.000 USD cho mỗi video đăng trên TikTok.

Samantha Ramsdell, diễn viên hài 30 tuổi ở Connecticut, Mỹ. Ảnh: Jam Press.

Samantha Ramsdell đang trở thành một "hiện tượng mạng" khi tăng đột biến số lượng người theo dõi trong thời gian bị phong tỏa vì Covid-19. Hiện trang cá nhân của Ramsdell có gần 740.000 người hâm mộ và Ramsdell cho biết cô đã kiếm được nhiều tiền nhờ đó.

Ban đầu, Ramsdell dự định làm một nghệ sĩ hài kịch trên mạng bằng cách đăng các video hài hước tự diễn. Trong các video này, cô ca hát, diễn xuất với khuôn mặt vui nhộn. Tuy nhiên, cuối cùng Ramsdell nhận ra rằng khuôn miệng của mình mới là điểm thu hút chính.

Chiếc miệng rộng của Ramsdell khiến người xem thích thú. Ảnh: TikTok.

"Tôi bắt đầu có chút tiếng tăm trong thời gian phong tỏa. Tôi làm rất nhiều video tiểu phẩm hài, hát nhép. Nhưng bất kỳ video nào liên quan đến miệng của tôi đều được lan truyền rất nhanh", Ramsdell nói với Daily Star.

Và TikTok đã trả cho Ramsdell khoảng 15.000 USD cho mỗi video cô đăng. Nữ diễn viên hài online giải thích: "TikTok thực sự trả tiền cho những người dùng sáng tạo dựa trên số lượt xem. Nó trả khoảng 0,3 xu cho 1.000 lượt xem. Nghe có vẻ ít nhưng một số video hot của tôi có hơn 50 triệu lượt xem cơ. Vì vậy, nếu làm phép tính, thì việc quay video ăn bánh mì trên tàu điện ngầm cũng mang về số tiền không quá tệ đâu!".

Ramsdell đã sử dụng thước đo để xác định xem miệng của mình lớn đến mức nào. Kết quả cho thấy chiều rộng miệng của cô khoảng 9 cm và cao gần 10 cm. Người phụ nữ 30 tuổi nói đùa rằng cô "đang làm đơn đăng ký kỷ lục Guinness" cho miệng của mình.

Ramsdell đo miệng rộng của mình. Ảnh: TikTok.

Hiện làm việc với tư cách là một người đại diện kinh doanh ở Stamford, Ramsdell cho biết cô từng nhận được những nhận xét tiêu cực, những lời miệt thị của người khác. "Rõ ràng họ chẳng có chút lòng tốt nào. Nếu họ có thể dành thời gian để viết được những điều có ý nghĩa với tôi thì tôi cũng sẽ sẵn sàng chúc phúc cho họ", cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)