Chuyện lạ 2020-12-07 15:31:20

Tưởng người yêu cũ mừng cưới gấp 10 lần như đã hứa, cô dâu nín lặng khi vừa mở phong bì


Đúng là cái tên người yêu cũ chưa bao giờ khiến người ta thôi đau đáu. Ngay cả gã người yêu cũ ấy đã lấy vợ rồi thì đến ngày cưới, cô gái này vẫn nhận một vố đau. Ngay sau đám cưới của mình, bóc phong bì của người cũ, cô tá hỏa vì lời hứa năm xưa đã được anh ta giữ trọn chỉ là cô không ngờ anh ta lại lươn lẹo như vậy.

Câu chuyện được cô dâu mới ghi lại như sau:


Chiếc phong bì mừng cưới của người yêu cũ gây ám ảnh (ảnh văn vở)

"Mình và bạn trai vừa được gia đình tổ chức đám cưới sau 6 tháng bên nhau. Lễ cưới diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đúng như mình dự tính. Thậm chí bạn bè của mình đều góp mặt rất đầy đủ, có cả người yêu cũ của mình (cũng vừa cưới cách đây 2 tháng, mình cũng góp mặt và mừng 500k).

Thời điểm hồi còn yêu mình bạn ấy vẫn tay trắng, chưa có gì trong tay cả. Nhưng chỉ sau 1 năm chia tay, bạn ấy đến dự đám cưới mình với tư cách của một người thành đạt. Chúc phúc cho mình và còn nói nhỏ lần này sẽ mừng cưới tiền gấp đôi gấp 3 thậm chí là gấp 10. Xong xuôi đến lúc mình mở hòm ra kiểm phong bì thì lại thấy thế này. Cay thật!".

Kèm theo đó là bức ảnh chiếc phong bì có chứa 200 nghìn đồng được gấp lại ngay ngắn. Nhưng thanh niên này không thể "gấp 10" như đã hứa mà chỉ có thể "gấp đôi, gấp ba" được thôi. Hóa ra, cái "gấp" mà anh gọi chính là việc gấp tờ tiện lại chứ không phải đề cập tới giá trị của đồng tiền. Chẳng biết là thanh niên cố tình chơi xấu cô gái hay là cô gái đã hiểu lầm câu nói của bạn trai cũ vậy.


Dân mạng bình luận khuyên nhủ (ảnh chụp màn hình Văn vở)

Dân mạng cười nghiêng ngả dù tình huống này có phần bi đát cho cô dâu. Thực tình chàng trai kia quá cao thủ khi đã nghĩ ra cách "chơi chữ" như vậy để lừa bạn gái cũ của mình. Nhưng đa số dân mạng cho rằng anh chàng này quá sân si. Dù có thế nào thì anh cũng không nên chơi khăm bạn gái cũ như vậy. Anh cũng đã lập gia đình còn lập trước cả cô gái, vậy tại sao còn cay cú.

Nhiều người lại bênh vực chàng trai vì cho rằng anh này chưa quên được chuyện bạn gái cũ bỏ mình vì chê mình nghèo. Hơn cả, đây cũng được cho là một trò đùa vui vẻ chứ không hề ác ý. 


Nên cân nhắc trước khi mời người cũ đến dự đám cưới (ảnh minh họa)

Suy cho cùng nếu đã là người yêu cũ thì nên để cho cái tên ấy trôi vào dĩ vãng, mãi lưu giữ là quá khứ đẹp. Nếu còn quý mến, trân trọng nhau thì hãy coi nhau là bạn và phải thực sự là bạn. Còn nếu vẫn mang chuyện xa xưa ra để dằn vặt nhau, cố tình chia rẽ hạnh phúc hiện tại thì đó là việc không nên làm. Ai cũng có hạnh phúc riêng, gia đình riêng, hãy cho quá khứ ngủ yên để hướng về tương lai tốt đẹp hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)