Hot boy - hot girl 2021-10-03 07:32:20

Cô gái mặc bra như bán khỏa thân hồn nhiên chạy xe trên đường



Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cô gái trong trang phục “mát mẻ” chạy xe máy ngoài đường. Trong hình, có thể thấy cô gái diện bộ đồ tập khá mát mẻ, bó sát mà không hề khoác thêm chiếc áo nào để che chắn da thịt. Có vẻ như cô đang đi đến phòng tập thể dục hoặc từ phòng tập về nhà.



Cô mặc áo bratop cùng chiếc quần đùi bó sát màu hồng, đi giày thể thao hồn nhiên bon bon trên đường.



Chiếc áo màu nude nên nếu chỉ nhìn thoáng qua nhiều người sẽ nhầm tưởng cô không mặc gì. Không những thế ở góc nghiêng, cô cũng để lộ chiếc bụng kém thon, lằn mỡ. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền gây nhức mắt người xem.



Trước đó, khi xuống phố, người xem cũng chứng kiến không ít những pha ăn mặc phản cảm, mặc như không không mặc. Điển hình như cô gái này với chiếc áo rộng toác lưng, quên cả nội y.


Người xưa thường nói "ăn cho mình mặc cho người", thế nhưng phong cách thời trang táo bạo này đã khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Không khó để bắt gặp những trường hợp ăn mặc phản cảm hay cư xử kém duyên mỗi khi xuất hiện nơi công cộng. Hình ảnh cô gái mặc như không mặc khi đi xe buýt nhận phải không ít "gạch đá".
Đừng bao giờ coi quần tất là cái quần. Chỉ cần cách kết hợp thời trang không đúng, quần tất khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. 
 


Một du khách Trung Quốc ăn mặc như đi biển xuất hiện tại tụ điểm linh thiêng - chùa Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)