Teen 24h 2016-10-02 04:15:44

Cô gái nhận được chiếc gương xe mới: "Nhìn thấy lời xin lỗi mình thấy vui nhiều hơn là giận" .


"Lúc mới phát hiện gương xe bị gãy, mình ngạc nhiên và có hơi tức giận nhưng đến khi nhìn thấy chiếc hộp cùng dòng chữ xin lỗi, mình lại thấy vui nhiều hơn là giận", cô gái nhận được chiếc gương xe mới cùng lời xin lỗi chia sẻ.
Mới đây, câu chuyện về hành động đẹp được ghi lại tại một bãi giữ xe đang được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. Khi vô tình làm gãy chiếc gương xe máy trong bãi gửi xe, thay vì cứ thể bỏ đi, người này đã mua chiếc gương mới đính kèm lời xin lỗi đặt lên yên xe.

Theo chia sẻ của Khánh Huyền, chủ nhân chiếc xe SH, sau khi một người nào đó vô tình làm gãy chiếc gương đã ngay lập tức đi mua một chiếc mới rồi đặt lên yên xe của cô kèm theo lời xin lỗi: "Gương mới, xin lỗi".

Cách hành xử tử tế này khiến không chỉ Huyền mà còn rất nhiều người khác nếu gặp phải tình huống như vậy cũng không thể bực mình, tức giận được.



Hình ảnh chiếc xe bị gãy gương cùng chiếc gương mới mua đền kèm theo lời xin lỗi nhận được nhiều ủng hộ. Nguồn: Facebook N.K.H

Được biết, chủ nhân chiếc xe SH trên là Nguyễn Khánh Huyền, sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm 2, Học viện An ninh Nhân dân.

Trao đổi với chúng tôi, Huyền cho biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/9, sau khi cô nhìn thấy chiếc gương mới đã mang đi lắp lại luôn.

Cô gái trẻ cũng mong muốn sẽ tìm ra người đã có hành động tử tế này: "Chiếc gương mới giống hệt gương cũ đã gãy của mình. Hiện mình vẫn chưa tìm ra ai là người đã mua nó, nếu được mình cũng muốn tìm người ấy nhưng do bãi xe mình gửi là lán xe của giáo viên và cũng không lắp camera nên việc này cũng khó".



Nguyễn Khánh Huyền, chủ nhân của chiếc xe cho biết cảm thấy vui vì gặp được người tử tế. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Huyền cho biết: "Lúc mới đầu thấy gương xe gãy mình đã rất ngạc nhiên và có hơi tức giận nhưng đến khi nhìn thấy chiếc hộp gương xe mới cùng dòng chữ xin lỗi, mình thấy vui nhiều hơn. Vui vì mình gặp được người tốt và biết cách cư xử lịch sự".

Câu chuyện về lời xin lỗi tử tế và chiếc gương mới được để lại trong bãi giữ xe đã khiến rất nhiều người cảm thấy ấm áp. Hành động đẹp này nhận được ủng hộ và đồng tình của cư dân mạng.

"Dễ thương. Đó là lán xe giáo viên thì mình nghĩ hay chính là giáo viên ở trường bạn đó. Mình bị làm cho gãy gương 2 lần rồi, chẳng lần nào gặp được người tốt như thế, toàn phải hậm hực đi lắp lại gương thôi. Tại nhà xe thì rộng, giờ xem camera cũng chẳng nhận ra ai với ai", H.L nói.

"Đúng là hành động đẹp và tử tế. Mình bị hỏng xe mà nhận được chiếc gương mới như vậy thì cũng vui luôn, không hề giận dữ nữa", một người khác bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)