Teen 24h 2016-10-17 01:35:25

Tùng Sơn kêu cứu Công an vì bị uy hiếp, bắt giao nộp 50 triệu đồng để chuộc lại CMND


Trình báo với cơ quan công an, Tùng Sơn cho biết bị một số đối tượng lợi dụng hình ảnh của mình để trục lợi riêng, đồng thời tố cáo nhóm đối tượng này có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản với số tiền 50 triệu đồng.
Tối 16/10, Công an phường 1, quận 5 (TP HCM) cho biết vừa tiếp nhận đơn cầu cứu của anh Sơn Chanh Ni (hay còn gọi là Tùng Sơn, SN 1995, ngụ tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh).

Nội dung đơn cầu cứu nêu rõ vào khoảng tháng 9/2016, khi cái tên Tùng Sơn và biệt danh "Công chúa thủy tề" đã nổi danh khắp mạng xã hội thì một người tên L.P.T. (ngụ tại chung cư Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5) liên hệ với anh mong muốn sẽ làm người quản lý trang facebook để kiếm tiền quảng cáo.



Tùng Sơn đến nộp đơn và trình báo với cơ quan chức năng

Cuối tháng 9, nam thanh niên tên T. gợi ý Sơn đi chụp ảnh, quay video để gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Tiếp đó, đến 7/10, T. dẫn Tùng Sơn đến ngân hàng để làm thẻ ATM và sau đó giữ luôn CMND. Nhiều lần Tùng Sơn đòi lại giấy tờ tùy thân đều bị T. và chị O. (vợ của T.) né tránh, hẹn lần này đến lần khác.

Tại cơ quan công an, Tùng Sơn cho biết hiện đang giữ nhiều file ghi âm có nội dung thể hiện việc chị O. buông lời uy hiếp, yêu cầu mình phải đưa 50 triệu đồng để lấy lại CMND (vì Tùng Sơn không chịu tham gia một số sự kiện do O. và T. đăng ký trước đó). Về vấn đề này, Tùng Sơn còn khẳng định giữa anh và 2 người nói trên chưa có một hợp đồng pháp lý nào.



Tùng Sơn đang viết đơn tố cáo tại cơ quan Công an.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện công an phường 1 cho biết, bước đầu cơ quan công an đã tiếp nhận đơn trình báo của Tùng Sơn và mời những người liên quan để xác minh làm rõ. "Hiện chúng tôi đã xác định được nơi ở T. và chị O. có rất nhiều người sinh sống bên trong và chưa đăng ký tạm trú, tạm vắng", vị đại diện cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)