Chuyện lạ 2013-08-14 08:06:11

Cô gái thản nhiên đỗ xế xịn 3,2 tỷ giữa lòng đường để đi làm ^:)^


[size=6]Một cô gái người Trung Quốc có tên Xiao Xu đã đỗ chiếc xế xịn Maserati trị giá 99.000 bảng Anh (khoảng 3,2 tỷ đồng) ngay giữa lòng đường đông đúc và yên tâm đi làm.[/size]
Sự việc xảy ra tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc khi cô gái 22 tuổi không thể tìm được nơi đỗ xe trong garage của công ty nơi cô làm việc.




Khi được thông báo hành động của cô đã khiến cho người dân vô cùng tức giận, cô gái rất bình thản cho biết phản ứng của mọi người đơn giản chỉ là do ghen tỵ mà thôi.
 

 
Khai báo với cảnh sát, Xiao Xu cho biết do garage nơi cô làm việc đã hết chỗ đỗ xe nên cô phải bắt chước những chiếc xe khác, đỗ xe ra giữa lòng đường. Tuy nhiên, trên thực tế, không có sự việc nào tương tự xảy ra.
 

 
Sau khi đỗ xe giữa đường phố đông đúc xong, cô gái trẻ thản nhiên vào văn phòng làm việc. Xiao cho biết chiếc xe này là của bà cô chỉ mới mượn chiếc xe được 1 ngày.
 

 

Một người dân địa phương có tên Xing Wao, 21 tuổi, nhận xét "Người đỗ chiếc xe ngay giữa đường như này chứng tỏ có xuất thân từ 1 gia đình giàu có và thường dùng tiền để làm những gì họ muốn. Dù có quy định hay luật gì đi chăng nữa, họ cũng chẳng sợ." 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)