Chuyện lạ 2009-10-28 03:01:14

Cô giáo biến thành "ngôi sao" phim khiêu dâm :))


[size=2]Một cô giáo ở Italia mới đây đã bị đình chỉ công tác vì cô này đã biến thành một "ngôi sao" phim khiêu dâm thực thụ bên ngoài giờ giảng, các quan chức địa phương cho biết.


[/size]

[size=1]Hình ảnh của cô giáo Anna Ciriani.[/size] [size=2]

Những hoạt động bên ngoài giờ đi dạy của cô Anna Ciriani trong những băng video khiêu dâm hạng nặng và những màn biểu diễn hết sức gợi tình "không xứng đáng với tư cách là một nhà giáo," người đứng đầu ngành giáo dục khu vực Friuli-Venezia Giulia cho biết.

Về phần mình, cô giáo Ciriani cho rằng cô không bao giờ để cho sở thích của mình làm ảnh hưởng đến công việc giảng dạy của cô. "Cách ứng xử của tôi tại trường luôn rất chuyên nghiệp và không thể chê trách," hãng tin AGI trích lời cô giáo này cho hay.

"Tôi là một phụ nữ bình thường, có gia đình và công việc là một nhà giáo. Tôi cũng mong muốn tìm kiếm sự vượt qua giới hạn và tình dục."

Cách đây 5 năm, cô giáo Ciriani cũng đã từng bị điều chuyển công tác, không được đứng lớp giảng dạy văn học Italia tại một trường trung học ở thị trấn Pordenone sau khi các học sinh dán đầy trong nhà vệ sinh những tấm ảnh cô này khoả thân mà chúng lấy được từ Internet xuống.

Kể từ đó, cô này chỉ được phép dạy lớp học buổi tối cho các học sinh lớn người nước ngoài ở một thị trấn gần bên.

Sự "nổi tiếng" của cô giáo Anna Ciriani đã tăng lên nhanh chóng sau khi một cuốn băng video của cô tại lễ hội khiêu dâm Venus ở Berlin hồi tháng trước đã thu hút rất nhiều người xem. Kết quả là các quan chức ngành giáo dục buộc phải đình chỉ hoàn toàn công việc dạy dỗ của cô này.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)