Chuyện shock 2014-01-10 15:42:40

Cô giáo dùng kim đâm vào dương vật bé 3 tuổi


Cô giáo dùng kim đâm vào dương vật bé 3 tuổi
Cha mẹ một bé trai 3 tuổi ở quận Liwan, tỉnh Quảng Châu nước này vừa tố cáo trường mẫu giáo của con trai đã gây ra vết thương dài khoảng 2-3 milimet trên dương vật của cậu bé.

Sáu tháng qua, những câu chuyện trẻ bị lạm dụng ở các trường học và mẫu giáo của Trung Quốc ngày càng trở nên quen thuộc, đến mức những tin tức đó gần như không còn gây tò mò cho độc giả.  
Tuy nhiên, đôi khi có những hình phạt “sáng tạo” và độc ác tới mức không thể không gây phẫn nộ.
Ảnh minh họa
Người được cho đã gây ra vết thương này là một trong số các giáo viên trực tiếp chăm sóc cậu và vết thương gây ra do kim đâm vào dương vật.
Bé trai Xiao Lou (tên ở nhà) đã từng gặp những cơn ác mộng vào hôm 8/4. Hai ngày sau, bà mẹ phát hiện ra những vết đỏ trên dương vật con trai khi đang tắm cho con. Bé Xiao Lou kể với mẹ rằng cô giáo đã lấy kim đâm vào dương vật do cậu bé không vâng lời.
Ngày hôm sau, bố mẹ cậu đã đi báo cảnh sát. Chiếc kim được tìm thấy trong ngăn kéo của lớp học.
Được biết mỗi lớp học ở trường này đều có 3 giáo viên phụ trách, trong đó 2 người là giáo viên chính và một trợ giảng. Cô Zhang – trợ giảng 40 tuổi của lớp bé Xiao Lou là người bị cáo buộc đã gây thương tích cho cậu bé, tuy nhiên cô giáo này phủ nhận hoàn toàn vụ việc.
Hiệu trưởng trường mầm non Đảo Ngọc Trai – nơi bé Xiao Lou đang học cho biết chiếc kim này là của giáo viên chính – cô Liang. Cô Liang đã dùng nó cho một số hoạt động vui chơi của lớp.
Ngày 12/4, 5 giáo viên của trường này đã được thả sau khi được cảnh sát thẩm vấn. Mặc dù phủ nhận trách nhiệm về những thương tích gây ra cho bé Lou, song trường mầm non này vẫn đề nghị được bồi thường cho gia đình bé từ 2.000 tới 3.000 tệ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)