Chuyện shock 2014-01-10 14:50:56

Nam sinh sát hại gái mại dâm rồi quan hệ với xác chết


Nam sinh viên này đang phải đối mặt với án tử hình vì hành động man rợ của mình.
 


Việc học hành sa sút khiến hắn thường xuyên gọi gái mại dâm để giúp làm giảm áp lực. (ảnh minh họa)

Một sinh viên họ Lee đang theo ngành học thiết kế ở trường Đại học Cát Lâm tại Trường Xuân, Trung Quốc đã khai với cảnh sát rằng việc học hành sa sút khiến hắn thường xuyên gọi gái mại dâm để giúp làm giảm áp lực.
Anh ta cũng thừa nhận đã từng có ảo tưởng về quan hệ tình dục với xác chết và vào một buổi sáng đã quyết định “thử” điều này.


Sát hại gái mại dâm và “mây mưa” để thỏa mãn dục vọng ảo tưởng

Ngay sau đó, ngày 6 tháng 5, anh ta đã thuê một cô gái mại dâm 20 tuổi có tên là Cai trên trang iFeng.com. Sau khi nói chuyện, Lee đã giết chết cô gái bằng cách đánh cho bất tỉnh rồi sau đó treo cổ.
Tại chính ngôi nhà của mình tại Changping, Lee đã quan hệ tình dục với xác chết. Dã man hơn, sau đó hắn còn chặt các bộ phận trên cơ thể Cai và chôn vùi trong vườn nhà.


Đại học Cát Lâm, nơi Lee đang theo học.

Vào ngày 23 tháng 5, anh ta tiếp tục thực hiện những hành động dã man ấy với một cô gái khác.
Theo kết quả của bác sĩ tâm thần, Lee hoàn toàn bình thường, không mắc chứng bệnh điên rồ và do đó phải chịu trách nhiệm về tội ác mình gây ra.
Sau quá trình điều tra, mới đây ngày 30/12 tòa án nhân dân kết luận hắn phạm tội giết người có chủ ý và kết án tử hình. Đồng thời phải trả 80.000 nhân dân tệ để bồi thường cho gia đình nạn nhân.
 
Vụ việc đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc một thời gian dài. Đồng thời đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho sự sa sút nhân cách của một thế hệ sinh viên Đại học tại Trung Quốc. Liên tiếp có rất nhiều vụ án mạng ghê rợn liên quan tới nhiều sinh viên các trường Đại học tại đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)