Chuyện lạ 2018-09-11 08:39:08

Cơ trưởng cởi đồng phục, ngủ ở khoang hạng nhất trên máy bay


Phi công trong chuyến bay từ Mỹ tới Scotland bị hành khách chụp ảnh ngủ hơn một giờ, bên cạnh là bộ đồng phục vừa thay ra.

Hành khách trên chuyến bay mang số hiệu UA161 của hãng United Airlines sốc khi chứng kiến cơ trưởng thay bộ đồng phục và ngủ 1, 5 giờ trên chuyến bay kéo dài 7 giờ từ thành phố Newark, bang New Jersey, Mỹ, đến thành phố Glasgow, Scotland, Daily Record đưa tin hôm 10/9.

Phi công trên chuyến bay kéo dài 7 giờ của hãng United Airlines từ Mỹ tới Scotland ngủ hơn 1 giờ trong khoang hạng nhất. Ảnh: Daily Record.


Một trong số các hành khách là cựu thanh tra cảnh sát, quyết định chụp ảnh phi công nằm ngủ trong khoang hạng nhất trong khi đồng phục được đặt bên cạnh, để làm bằng chứng.

"Anh ta đi vào toilet để thay áo phông trước khi ngủ. Lúc thức dậy, anh ta mặc lại đồng phục và quay về buồng lái", Daily Record trích lời cựu thanh tra cho hay, đồng thời giải thích lý do chụp ảnh vì lo cho sự an nguy của bản thân và các hành khách khác.

"Nhân viên cảnh sát sẽ gặp rắc rối khi bị chụp ảnh ngủ trong xe tuần tra. Vậy nên, tôi không nghĩ rằng cơ trưởng của một chuyến bay chở hàng trăm người lại có thể hành động như vậy", nam hành khách nói.

Máy bay của hãng Unites Airlines hạ cánh tại sân bay Glasgow, Scotland, sáng 23/8. Ảnh: Daily Record.


Chuyến bay UA161 có ba phi công trong buồng lái, cất cánh từ Newark lúc 19h40 ngày 22/8 và đến Glasgow lúc 7h30 sáng hôm sau. United Ailines cho biết các phi công được phép thay nhau nghỉ ngơi trên các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương.

"Sự an toàn của khách hàng và nhân viên của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu tại United Airlines. Trên các chuyến bay xuyên Đại Tây Dương, các phi công được phép nghỉ ngơi. Máy bay này được điều hành bởi phi hành đoàn gồm 3 phi công và phi công này đang trong thời gian được nghỉ ngơi", United Airlines tuyên bố.

Đồng thời, các thành viên phi hành đoàn cũng giải thích thỉnh thoảng có "ghế dự phòng trong khoang hạng nhất" dành cho họ nhưng thường họ sẽ nghỉ ngay tại buồng lái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)