Chuyện lạ 2018-09-27 02:59:14

Tiết lộ nhật ký sex của vợ với đồng nghiệp hàng không, chồng bị cấm bay


Người đàn ông Hà Lan bị cho là 'gây hại cho lợi ích của hãng hàng không' khi công khai vợ mình quan hệ với đồng nghiệp trên máy bay.

Hãng hàng không giá rẻ của Hà Lan Transavia ra lệnh cấm bay trong 5 năm tới đối với một người đàn ông sau khi anh này tiết lộ bí mật từ nhật ký riêng của vợ - một cựu tiếp viên hàng không - nói về việc quan hệ tình dục với các đồng nghiệp, The Sun đưa tin hôm 26/9.

Máy bay của hãng hàng không giá rẻ Hà Lan Transavia. Ảnh: REX.


Vợ của người đàn ông (giấu tên), hiện 48 tuổi, đã viết nhật ký trên máy tính trong thời gian làm việc cho Transavia. Cô tiết lộ chi tiết mình đã quan hệ tình dục với nhiều đồng nghiệp, gồm cả làm chuyện ấy trên máy bay hay trong thời gian dừng chân ở những nơi như nhà nghỉ, khách sạn.

Hai năm trước, cuốn nhật ký này bị chồng cựu tiếp viên phát hiện. Anh này rất tức giận khi biết vợ phản bội. Thông qua các phương tiện truyền thông, người chồng đăng tải cuốn nhật ký và đối chất với các thành viên nam của phi hành đoàn từng bay cùng vợ mình.

Người đàn ông này đang tiến hành thủ tục ly hôn và xác nhận bị hãng Transavia cấm bay sau khi cãi nhau với một phi công.

"Tên anh ta có trong cuốn nhật ký. Tôi còn có cả băng ghi âm", The Sun trích lời người đàn ông cho hay.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Transavia cho rằng những bằng chứng của người đàn ông này là không thể chấp nhận và gây hại cho lợi ích của hãng hàng không.

"Do phỉ báng và làm nhục nhân sự của chúng tôi, ông ta bị cấm bay trong 5 năm", phát ngôn viên nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)