Sao thế giới 2012-04-29 02:41:23

Cô vợ thích khoe ngực của Hleb


[size=2]Sự nghiệp của Hleb xuống dốc thê thảm kể từ khi rời Arsenal nhưng anh vẫn có ít nhất một điều để tự hào - đó là cô vợ bốc lửa Kosenkova.[/size]


Hleb bên bà xã Anastasia Kosenkova. Ảnh: SG.
Thời kỳ hoàng kim nhất trong sự nghiệp của Hleb là khi khoác áo Arsenal (2005-2008). Thời đó, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh hay nhất của giải Ngoại hạng Anh. Tài năng của ngôi sao người Belarus nhanh chóng lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ Barcelona. Với việc Pháo thủ nhiều năm không gặt hái được danh hiệu nào, Hleb đã chạy theo ánh hào quang để gia nhập dàn sao của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, đây lại chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Hleb. Tại đội chủ sân Nou Camp, anh không còn thể hiện được khả năng như xưa và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Chỉ một năm sau khi cập bến Nou Camp, Hleb bị đẩy đi cho mượn khắp nơi như Stuttgart, Birmingham, Wolfsburg trước khi ký hợp đồng gia nhập đội bóng Nga Krylia Sovetov Samara hồi đầu năm nay.

Sự nghiệp xuống dốc nhưng Hleb vẫn có lý do để hãnh diện với bạn bè, đó là cưới được cô vợ xinh đẹp và bốc lửa đồng hương Anastasia Kosenkova. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2008 và hiện rất hạnh phúc bên nhau. Kosenkova từng là thành viên của nhóm nhạc mang tên "Topless" ở Belarus còn hiện tại cô là một người mẫu. Với thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng một bốc lửa, Kosenkova nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các hãng nội y.

Ngắm vẻ đẹp bốc lửa của Anastasia Kosenkova:

















Lan Chinh



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)