Chuyện lạ 2010-06-30 07:50:01

Cóc make love như... người :">


[size=2]Giao phối, thụ tinh hay nói một cách rất người là "âu yếm, chuyện ấy, làm tình…" là một hoạt động vô cùng quan trọng của mọi giống loài trên hành tinh này.

Và mỗi loài vật, đặc biệt là động vật có cách thức duy trì nòi giống khác nhau. Và chúng không bao giờ thay đổi để tìm "cảm giác lạ".

Riêng con người - loài động vật bậc cao thì khoản này có vẻ phong phú hơn rất nhiều. Thậm chí thế hệ cha ông còn viết thành sách, vẻ thành hình, dựng thành thơ ca để truyền lại cho đời sau. Và hậu bối sau này cũng không ngừng tiếp thu và phát triển.

Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Kama Sutra, cuốn sách nổi tiếng về tình dục của người Ấn Độ cổ đại không thể thiếu đối với những ai muốn tìm hiểu về môn "nghệ thuật" sướng người sướng ta này.

Nói dông nói dài, thôi thì quay về vấn đề chính.

Mùa hè là mùa mưa giông ở miền Trung, là mùa của ve sầu, mùa sim nở, mùa ong kết tổ sinh bầy và là mùa loài cóc phát triển giống nòi.

Vậy loài Cóc "Make love" như thế nào nhỉ?

Những đứa trẻ thôn quê lớn lên từ gốc rạ như tôi chắc chả lạ gì cảnh những con cóc cái cõng con cóc đực lõm bõm, bập bệnh dưới ruộng lúa, bờ ao. Nhưng hồi đó chỉ tưởng vu vơ bọn cóc ghẹo nhau hay cắn nhau. Sau này lớn lên mới biết cóc ta đang giao phối với bạn tình.

Theo http://vnsharing.net miều tả hình thức "làm tình" của cóc như sau: cóc đực trèo lên lưng cóc cái, dùng chân ép vào hông cóc cái để "nặn" trứng ra, sau đó nó "tưới tiêu" như thường lệ.

Hehe…

Nhưng thật bất ngờ và cũng hết sức hy hữu, nhà động vật học Bi Kính Lúp vừa phát hiện ra một kiểu giao phối mới lạ có 1 không 2 của một cặp cóc trong vườn. Chẳng hiểu lý do vì sao hàng trăm cặp đang áp dụng kiểu truyền thống dưới nước thì hai anh chị này kéo nhau lên bờ sáng tạo ra kiểu mà thoạt nhìn hơi "con người" một tý.

Đây là hình minh họa:

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Ảnh chụp vào lúc 20 giờ 00 ngày 25 tháng 6 năm 2010.

P/s: Trong thời buổi hiện nay, khi phở luôn chiếm ưu thế hơn cơm dưới mọi hình thức. Thì những "người" trong cuộc phải luôn biết cách tự đổi mới mình để tránh rơi vào tình trạng cơm thừa chó ăn, phở ba lăn nhăng thì tranh nhau húp.

[/size]

[size=2][/size]

[size=2]
Phải hôn bà con?
Chúc bà con một tuần làm việc thật mát mẻ, suông sẻ.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)