Sao teen 2009-09-09 03:00:00

Con gái 13 tuổi của Madonna quá sức KOOL!


Cô bé càng lớn càng xinh và rất có style ăn mặc nữa.
Đã từ lâu, cô con gái lớn Lourdes của Madonna luôn giành được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi lẽ không chỉ vì Lourdes là cô gái của bà hoàng nhạc pop mà còn bởi cô bé rất xinh đẹp và luôn biết cách làm mình trở nên thật khác biệt so với mọi người, dù cô bé chỉ tròn 13 tuổi vào tháng tới. Sở hữu nét đẹp của bố mẹ và phong cách ăn mặc cá tính, Lourdes được trông chờ là một trong những nhân tố nổi bật của làng giải trí thế giới trong một thời gian ngắn sắp tới đây, nếu như cô bé quyết định đi theo con đường của mẹ mình.




Lourdes diện đồ giản dị nhưng lại rất hợp thời trang

Hôm thứ hai, Luordes đã cùng bố Carlon Leon và bạn gái của ông đi dạo trong khu Soho, New York. Và Luordes lại có dịp chứng tỏ khiếu thẩm mỹ của mình với bộ trang phục giản dị nhưng quá ư là chất luôn. Một vài người còn tỏ ý khen Lourder càng lớn cành xinh nữa.



Năm ngoái, bố Carlos từng chia sẻ: “Tôi nói chuyện với con bé hằng ngày. Lourdes thừa hưởng rất nhiều tài năng từ mẹ. Con bé có rất nhiều thuận lợi nhưng chúng tôi sẽ để cho Lourdes quyết định việc có tham gia ca hát hay diễn xuất.”


Xuất hiện trong show “Sticky & Sweet”


Và MV "Celebration" phiên bản đầu tiên

Nhưng có vẻ như Lourdes cũng đang muốn bước chân vào con đường nghệ thuật vì mới đây, cô bé đã xuất hiện một đoạn nhỏ trong MV "Celebration" phiên bản đầu tiên vừa tung ra hồi tuần trước của Madonna, và phiên bản thứ hai của MV này Lourdes sẽ hóa thân thành hình ảnh của chính mẹ mình trong hit “Like A Virgin”.




Lourdes hóa thân thành mẹ mình

Trước đó, Lourdes cũng có màn nhảy nhót tưng bừng trong show “Sticky & Sweet” của mẹ và lên sân khấu hát ca khúc “Give It 2 Me”. Để xem trong tương lai, showbiz thế giới có xuất hiện cái tên Lourdes không nhé.

Cùng xem một vài hình ảnh của Lourdes nè các bạn:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)