Hot boy - hot girl 2021-08-25 15:02:35

Con gái 16 tuổi của NSƯT Võ Hoài Nam


Võ Hoài Anh, con gái của NSƯT Võ Hoài Nam, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và nhiều tiềm năng để theo đuổi nghệ thuật.



Con gái của NSƯT Võ Hoài Nam sinh năm 2005, gây chú ý khi cùng bố xuất hiện trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng tối 21/8. Cô là "trái ngọt" thứ hai trong cuộc hôn nhân của nghệ sĩ và bà xã Lan Anh.





Trong chương trình, Hoài Anh thể hiện năng khiếu ca hát với nhạc phẩm "Ba kể con nghe". Cô hiện học lớp 11 đồng thời học đàn tranh ở Nhạc viện Hà Nội. Con gái Võ Hoài Nam còn có định hướng thi vào khoa Thanh nhạc của trường.





Hoài Anh được bố mẹ cho đi học đàn tranh từ vài năm nay. NSƯT Võ Hoài Nam chính là người ngày ngày đưa đón con đi học. Nghệ sĩ chia sẻ, vợ chồng anh không ép buộc con làm gì mà để chúng tự phát triển, lựa chọn những gì mình thích cho tương lai.





Vợ chồng nghệ sĩ Võ Hoài Nam có bốn người con và Hoài Anh là người hợp chuyện bố nhất. Hai bố con hay thủ thỉ, tâm sự đủ chuyện. Trước khi tham gia "Cuộc hẹn cuối tuần", cô từng cùng bố tham gia "Bữa trưa vui vẻ".





Hoài Anh thừa hưởng các nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với đôi mắt to tròn, sóng mũi cao và đôi môi căng mọng.





Ở tuổ 16, Hoài Anh sở hữu vóc dáng cao ráo. Cô thường diện crop-top kết hợp quần túi hộp để khoe vẻ cá tính, trẻ trung. Con gái NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, cô cao khoảng 1,68 m. Vài năm gần đây, cô có sự phát triển vượt trội về chiều cao và hy vọng còn tiếp tục cao thêm để đủ điều kiện làm người mẫu.





Hoài Anh thường trang điểm cá tính với đôi mắt kẻ sắc sảo và mặc trang phục oversized hầm hố kết hợp trang sức to bản.





Cô hiếm khi diện váy vóc điệu đà.





Hoài Anh cho biết, cô có nhiều điểm giống bố ở phong cách thời trang. Cô hay bị những người xung quanh trêu rằng nhìn cách ăn mặc là nhận ra ngay đây là con Võ Hoài Nam.





Hoài Anh sớm có đam mê với âm nhạc, từ nhỏ đã được bố mẹ cho sinh hoạt ở nhà văn hóa và biểu diễn nhiều nơi. Ở tuổi 16, cô định hướng theo đuổi con đường nghệ thuật. Hoài Anh rất thích đóng phim giống bố nhưng hiện chưa có cơ hội. Cô tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa để bồi đắp bản thân.





Con gái ngày ngày theo dõi Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh của "Hương vị tình thân" và nhận xét bố có diễn xuất tuyệt vời. Cô thấy bố khác nhân vật ở chỗ không bao giờ kè kè theo dõi các con như trong phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)