Điện thoại - Tablet 2015-07-08 09:14:00

Cơn lốc iphone 6 cũ đổ bộ về việt nam


Sau khi trở thành hiện tượng gây sốt trong làng di động Việt về cả mức giá, hiệu năng cũng như thiết kế, các sản phẩm iPhone "lock Nhật" lại tiếp tục tràn về Việt Nam mang tới cho khách hàng thêm sự lựa chọn cũng như những trải nghiệm sử dụng khác nhau so với phiên bản quốc tế. Lô hàng iphone 6 cũ với ba phiên bản tương đương bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB, 128 GB về Việt Nam có hình thức đẹp như mới, rất ít xước xát và đặc biệt giá chỉ gần 10 triệu đồng.



- iphone 6 cũ có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với bản quốc tế cũng như chính hãng trên thị trường. So với các máy trong cùng tầm giá 10 triệu hiện nay trên thị trường, nó hoàn toàn nổi bật.
- Với giải phép un clock bằng sim ghép hiện nay,iPhone 6 Lock sẽ hoàn toàn tương thích tại Việt Nam và nó không khác biệt quá nhiều so với bản quốc tế
- Tại MSmobile, tất cả những sản phẩm iPhone 6 lock qua sử dụng đều được kiểm tra kỹ càng. Chúng tôi cam kết máy còn nguyên bản, chưa qua bất kì hình thức sửa chữa trước nào khi đến tay khách hàng.
- Tất cả các sản phẩm iPhone 6 lock Nhật tại MSmobile sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành cao cấp cho cả nguồn và màn hình máy trong 6 tháng chỉ với 200K và 12 tháng chỉ với 300k. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
- Với những khách hàng ở xa, không thể qua cuar hàng trải nghiệm trực tiếp có thể tham khảo qua kênh MSChannel củaMSmobile. Tại đó sẽ có những Video đánh giá chi tiết, hướng dẫn kiểm tra, chọn máy trước khi đặt hàng.



Nhược điểm:
- Để sử dụng nghe gọi bình thường tại Việt Nam, khách hàng buộc phải unclock máy. Giải pháp tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đó là dùng sim ghép.
- Máy có một số lỗi nhỏ cần fix như về tin nhắn, lỗi đầu số +84 trong danh bạ, phát wifi hotspot. Tuy nhiên tất cả các lỗi này đều có thể khắc phục được trong thời gian tới.

>>> tham khảo thêm sản phẩm iphone 5 cũ, iphone 5s cũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)