Chuyện shock 2014-07-14 15:01:47

con trai "chê mẹ xấu xí"... và không chịu gặp mặt.


[size=6]Một người đàn ông ở Trung Quốc kiên quyết không chịu gặp mẹ vì nghĩ rằng gương mặt xấu xí của mẹ sẽ khiến anh ta bị mất thể diện. [/size]
Bà Ding khóc khi bị con trai ghẻ lạnh. Ảnh: Shanghaiist
Shanghaiist đưa tin sau khi nghe tin cháu gái nội vừa chào đời, bà Ding, quê ở tỉnh Chiết Giang, lập tức gọi điện cho Xu - tên người con trai - và nói rằng bà muốn lên thăm cháu và mang ít thức ăn lên cho vợ chồng anh ta. Trên điện thoại, Xu đồng ý.
Suốt buổi chiều, bà Ding đi lang thang khắp thành phố Xiaoshan, nơi con trai bà đang làm việc. Một số người bán hàng giúp bà gọi điện cho con trai nhiều lần, tuy nhiên không có ai cầm máy. Cuối cùng, Xu nhắn tin lại để nói rằng anh ta đang đi công tác ở Xiamen. Bà Ding buồn bã quay về quê nhà. 
Người phụ nữ này cho biết vợ chồng bà đã phải làm lụng rất vất vả để Xu được đi học đại học, nhưng anh ta rất ít khi gọi điện thoại về nhà và không về quê thăm họ kể từ khi tốt nghiệp. Xu thậm chí còn yêu cầu mẹ không đến thăm vì lý do vẻ ngoài xấu xí của bà khiến anh ta bị mất mặt. 
Những món quà quê mà Ding mang lên để thăm con và cháu nội. Ảnh: Shanghaiist
Ngay sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự tức giận đồng thời lên án thái độ bất hiếu của người con trai. 
Một người bình luận: "Người con không bao giờ nghĩ mẹ mình xấu xí cả, và một con chó cũng không bao giờ rời xa nhà của chủ cho dù ngôi nhà đó tồi tàn đến mức nào. Loại con trai này xử sự còn tồi tệ hơn cả súc vật. Thật là đáng xấu hổ. Học đại học với anh ta cũng chẳng có nghĩa lý gì". 
Một thành viên khác thì nói: "Tất cả mọi người đều thương xót bà ấy. Nhưng bây giờ câu chuyện đã bị đăng lên mạng, người con trai chắc sẽ cảm thấy nhục nhã và ngày càng ghét mẹ mình hơn". 
Hướng Dương

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)