Sao thế giới 2009-10-29 00:01:00

Công tử Kim Bum tiết lộ hình ảnh "bụi bặm" mới


Ngoài ra, chúng tớ sẽ cung cấp thêm 2 bộ poster siêu long lanh của 2 phim "bom tấn" Hàn Quốc là Into the White Night và Jeon Woo Chi nữa.
Phim mới của Son Ye Jin và Go Soo tung poster ấn tượng


Bộ phim hình sự mới Into the White Night (Hundred-Night Journey) do hai diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Go Soo đóng vai chính đã phát hành thêm 3 tấm poster mới cực kỳ ấn tượng. Vẫn với hai tông màu chủ đạo đen và trắng như tấm poster đầu tiên, trên poster lần này, 3 diễn viên chính trong phim đã chính thức cùng nhau xuất hiện.


Poster của Into the White Night.


Into The White Night được thực hiên dựa trên cuốn tiểu thuyết Byakuyako của Nhật Bản và đã từng được dựng thành phim hồi năm 2006. Phim kể về câu chuyện của một cảnh sát yêu nghề tên là Dong Soo (Han Seon Kyu đóng). Anh nhận nhiệm vụ theo dõi một cặp đôi đã phạm tội, Min Ho và Yo Han, trong suốt thời gian hơn 14 năm trời. Hai phạm nhân đó do Son Ye Jin và Go Soo thủ vai.






Để hiển thị số phận giữa ba nhân vật chính trong phim, cả 3 poster chỉ chọn màu đen và trắng làm tông màu chủ đạo để chứng minh mối quan hệ đối đầu khá phức tạp của họ trong bộ phim. Những tấm poster mang đến cho người xem cảm giác rằng cả 3 người sống trong cùng một thế giới nhưng không bao giờ có chung một suy nghĩ.

Into The White Night đang thu hút được sự chú ý rất lớn từ khán giả yêu điện ảnh xứ kim chi. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19.11 tới.

Kang Dong Won trở thành pháp sư


Một loạt poster của bộ phim cổ trang về đề tài anh hùng mang tên Jeon Woo Chi do Kang Dong Won và Im Soo Jung đóng vai chính đã được nhà sản xuất cho ra lò vào ngày hôm nay. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Choi Dong Hoon (Tazza), bộ phim đã được xếp vào hàng bom tấn của điện ảnh xứ kim chi với dàn diễn viên hạng A sáng chói và chi phí làm phim lên đến 10 tỷ won.


Poster cho phim Jeon Woo Chi.


Tham gia vào bộ phim ngoài Kang Dong Won và Im Soo Jung, còn có các diễn viên khác như Kim Yoon Seok (The Chaser), Yoo Hae Jin (Public Enemy Returns), Yeom Jung Ah (Working Mom) và Baek Yoon Shik (Hero). Đặc biệt là dự án còn thu hút sự chú ý của khán giả vì sự tái hợp của hai diễn viên Im Soo Jung và Yeom Jung Ah, vốn đã từng đóng chung trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Tale of Two Sisters hồi năm 2003.


Baek Yoon Shik.


Yoo Hae Jin.


Kim Yoon Seok.


Yeom Jung Ah.


Kang Dong Won.


Im Soo Jung.


Trong phim, Kang Dong Won vào vai anh chàng Jeon Woo Chi liều lĩnh, tinh quái và là một pháp sư sống trong thời đại Joseon nhưng bị giam giữ trong một bức tranh sau khi bị kết tội một cách oan ức. Khoảng 500 năm sau, vào thời hiện đại ở Hàn Quốc, lời nguyền giam giữ bị phá bỏ, Jeon Woo Chi mới thoát ra được và sẵn sàng để trở thành một siêu anh hùng trong thế giới mới đang bị tàn bởi những quái vật.


Poster cho phim Jeon Woo Chi.


Phịm được thực hiện dựa trên câu chuyện cổ của Hàn Quốc mang tên "Truyền thuyết về Jeon Woo Chi". Jeon Woo Chi tuy là một anh chàng xấu xí nhưng lại rất sinh động, cánh phụ nữ bị thu hút bởi sự nhạy cảm đầy thơ mộng của anh chàng hơn là những tài năng phi thường của một Jeon Woo Chi pháp sư.




Kim Yoon Seok đóng vai đối thủ của Jeon Woo Chi, một người đàn ông đạo đức giả, đầy tham vọng và biết che giấu mặt ác của mình. Im Soo Jung là một nhà thiết kế thời trang quyến rũ luôn mơ ước được trở thành diễn viên, mà đối thủ của cô là một ngôi sao hàng đầu do Yeom Jung Ah thủ vai. Yoo Hae Jin đóng vai người bạn tri kỷ khá nhiều lời của Jeon Woo Chi, còn Baek Yoon Shik vào vai pháp sư bề trên của anh.

Bộ phim Jeon Woo Chi sẽ phát hành ngày 23.12 và sẽ là phim cuối cùng của Kang Dong Won trước khi anh đi nghĩa vụ quân sự.

Ngắm Kim Bum bụi bặm trong Emergency


Bộ phim mới Emergency (Bisang) của Kim Bum lại tiếp tục tung một loạt ảnh hot và một tấm poster mới coóng. Trong loạt ảnh mới, chúng ta hoàn toàn không thấy bất kỳ hình bóng nào của một anh chàng Gốm đào hoa, bóng bẩy của bộ phim đình đám Boys Over Flowers nữa, mà Kim Bum đã trở thành một anh chàng cực kỳ bụi bặm đang chạy chối chết để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Một bức ảnh khác thấy anh chàng ngã xoài trên đường với vẻ khá đau đớn, bánh trái văng khắp nơi.








Hình ảnh cực mới của Kim Bum.


Bộ ảnh còn giới thiệu tạo hình của nam diễn viên Bae Soo Bin (Angel’s Temptation). Trong phim, anh là người không bao giờ tin vào tình yêu, trái ngược hẳn với vai của Kim Bum là bất chấp tất cả để bảo vệ cho tình yêu của mình.



Tạo hình cực lạnh của diễn viên Bae Soo Bin.




Emergency là câu chuyện của chàng thanh niên Shi Bum (Kim Bum), một chàng trai si tình nhưng luôn cháy bỏng khát khao trở thành diễn viên nổi tiếng. Câu chuyện xoay quanh mối tình đầu của anh với Soo Kyung (Kim Byul), một cô gái trong sáng nhưng phải sống trong trong viện tâm thần.




Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park Jung Hoon (A Day With Mr.00) và sẽ ra mắt vào ngày 03.12 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)