Sao Việt 2013-01-19 13:36:18

Cứ làm liveshow Tuấn Hưng lại lấy vợ?


Cứ mỗi lần làm liveshow mới, Tuấn Hưng lại dính tin đồn lấy vợ. Hết chuyện tình với cô gái Thu Hương giờ đến ca sĩ Ngân Khánh. Có lẽ đây là cách hiệu quả mà ít rủi ro nhất để khán giả biết đến liveshow của anh?

"Ngày về" yêu Baby Hương

Vào tháng 3/2012, hơn 10 năm “Nam tiến” lập nghiệp, ca sĩ Tuấn Hưng quyết định trở lại Hà Nội. Và để đánh dấu một chặng đường âm nhạc mới Tuấn Hưng đã làm liveshow mang tên “Ngày về”. Và để khán giả ghi nhớ cho sự trở lại của mình, Tuấn Hưng khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi thoải mái thể hiện cử chỉ ôm hôn cô gái trẻ đi cùng trong một sự kiện.

Ngay sau đó, thông tin Tuấn Hưng lấy vợ sôi sình sịch trên các báo. Các thông tin về bạn gái anh được các báo khai thác triệt để, tiếp đến là các bài phỏng vấn đính kèm những thông tin về liveshow Trở về của Tuấn Hưng.




Tuấn Hưng nhanh chóng chia tay bạn gái sau khi Ngày về thành công tốt đẹp



Trước nghi vấn của báo giới, Tuấn Hưng thừa nhận cô gái trẻ là “một nửa” của mình! Sau đó, Tuấn Hưng chia sẻ: bạn gái anh tên thật là Thu Hương (biệt danh Baby Hương), sinh năm 1990. Trước đây Hương từng làm người mẫu nhưng cô đã từ bỏ nghệ thuật và hiện nay đang hoạt động kinh doanh.

Nói về bạn gái của mình, Tuấn Hưng cho biết Hương là một cô gái thông minh, hiểu biết và tử tế.

"Điều làm tôi cảm thấy ngọt ngào nhất của cô ấy chính là cách cô ấy luôn làm tôi an tâm trong mọi chuyện. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác này!", Tuấn Hưng cho biết. Hay "Cô ấy chính là người xoa dịu những mệt mỏi và lo lắng trong tôi. Những ngày đi diễn xa nhà, tôi yên tâm hơn khi có cô ấy luôn thăm hỏi và chăm sóc bố mẹ thay tôi".

Ngoài ra, bạn gái Tuấn Hưng bật mí, đáng lẽ, cô và Tuấn Hưng sẽ làm đám cưới trong năm nay, tuy nhiên, mẹ Tuấn Hưng đang bệnh nên cặp đôi thống nhất, chờ bà khỏe lại mới tính đến hôn nhân.

Và Hương cũng cho biết, cô đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý làm vợ Tuấn Hưng: "Để xây dựng cuộc sống vợ chồng trong tương lai, tôi cần phải thay đổi để hoàn thiện bản thân".

Công chúng ngỡ đám cưới của Tuấn Hưng sẽ chắc như đinh đóng cột, tuy nhiên, sau khi liveshow Trở về của anh kết thúc một cách tốt đẹp, bạn gái của anh lặn mất tăm. Và không còn những hình ảnh tình tứ bên nhau. Và một thời gian sau đùng một phát anh lại tuyến bố mình ế: "Một người đàn ông cứ "đi mây về gió" như tôi có lẽ chưa thể tạo sự tin tưởng cho người nào yêu mình được nên tôi đành chấp nhận… ế thôi".

Sau đó không lâu, Tuấn Hưng tuyên bố chia tay người yêu: "Khi yêu thì mọi tình cảm yêu thương, trân trọng tôi đều dành cho người mình yêu, nên việc tôi dành những lời có cánh cho cô ấy là điều tất nhiên rồi. Đâu chỉ riêng tôi, đàn ông nói chung khi yêu ai cũng vậy. Chỉ tiếc rằng, duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau. Quan trọng là chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp!".

Thật khéo trùng hợp, khi liveshow Ngày về kết thúc 2 tháng cũng là lúc Tuấn Hưng chia tay bạn gái của mình. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Tuấn Hưng đưa ra. Hóa ra, đám cưới của anh chàng đào hoa trong showbiz Việt vẫn còn nằm ở tương lai.

"Ngày ấy & Bây giờ" yêu Ngân Khánh?

Đầu năm 2013  Tuấn Hưng tiếp tục tri ân khán giả bằng đêm nhạc với chủ đề "Ngày ấy & Bây giờ". Cũng đúng như liveshow Ngày về, trước đêm diễn, Tuấn Hưng đã dính tin đồn yêu Ngân Khánh.

Các báo cho biết, những người bạn thân của cặp đôi tiết lộ thường xuyên bắt gặp cặp đôi đưa đón nhau, hẹn hò cafe. Nguồn tin còn khẳng định, họ mới yêu nhau được vài tháng, đây là giai đoạn vui vẻ và rất hạnh phúc của Tuấn Hưng và Ngân Khánh.

Nguồn tin trên các  báo cho biết thêm, nếu không có gì thay đổi và tình cảm ngày càng tiến triển tốt đẹp, rất có thể một đám cưới lãng mạn và hoành tráng sẽ diễn ra. Bởi, sau nhiều mối tình "qua đường" nam ca sĩ Tình yêu lung linh đã chán nản và mệt mỏi với chuyện yêu đương. Hơn nữa, ở độ tuổi của anh, nhiều bạn bè cùng trang lứa như Bằng Kiều, Anh Tú… đã đuề huề vợ con, cộng với việc bị gia đình thúc giục, Tuấn Hưng đã muốn ổn định và thèm có một mái ấm hạnh phúc như bao người khác.




Giờ bị đồn yêu Ngân Khánh.



Khi được hỏi về những tin đồn tình cảm với chân dài mê ca hát này, giọng ca "Tìm lại bầu trời" không hề tỏ ra khó chịu. Trái lại, anh còn thoải mái nửa đùa nửa thật: "Nếu đó là sự thật thì sao nhỉ? Nói thật là tôi thấy chúng tôi cũng đẹp đôi đấy chứ!".

Rồi Tuấn Hưng cũng giành cho Ngân Khánh những lời có cánh: "Theo cảm nhận của tôi thì Khánh là cô gái dịu dàng, xinh đẹp, dễ thương và đóng phim cũng rất ổn".

Kèm theo đó là những hình ảnh luyện tập trong liveshow của 2 Tuấn Hưng và Ngân Khánh tràn lan tràn trên khắp các mặt báo.

Khán giả có thể dễ dàng nhận ra, kịch bản tin đồn yêu Ngân Khánh có nhiều nét tương đồng với kịch bản yêu Thu Hương.

Độc Bắc Lưu


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)