Chuyện lạ 2010-08-20 08:28:50

Cuộc đua đà điểu :))


Đây là một trong những lễ hội thuộc loại … quí và hiếm ở Hoa Kỳ

[justify]Lễ hội đua đà điểu là một trong top 10 lễ hội duy nhất ở Mỹ. Nếu như ở Nhật Bản, hàng năm có đến hàng mấy chục cái lễ hội thì ở hoa kỳ, quanh năm suốt tháng người dân ở đây chỉ được mở vỏn vẹn có gần 10 lễ hội. Chính vì vậy mà các lễ hội ở đây thu hút rất nhiều người tham dự và đông đảo các nhà tài trợ.

Lễ hội đà điểu là lễ hội truyền thống của người dân Arizona, được bắt đầu từ năm 1989. Mọi người thường rất thích thú khi tham gia lễ hội này, bởi trong đó có rất nhiều các ban nhạc nổi tiếng biểu diễn và rất nhiều quà tặng đặc biệt từ những nhà cung cấp thực phẩm.

Phần chính trong lễ hội này là cuộc đua đà điểu. Mỗi cuộc đua sẽ được kéo dài 50 phút và đua trong suốt 3 ngày lễ hội. Vé vào cửa để tham gia lễ hội này dao động từ 7 đến 9 đô la Mỹ và miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi. Nếu bạn muốn tham gia vào cả ba ngày của lễ hội thì giá vé sẽ là 20 đến 27 đô. Vào buổi tối tại đây sẽ có các buổi hòa nhạc ngay trên bãi cỏ. Và những ai tham gia sẽ được phát ghế và chăn miễn phí. Vào ban đêm, nơi tổ chức lễ hội này sẽ biến thành một sân khấu khiêu vũ với sự tham gia của rất nhiều người dân Mỹ.


Toàn cảnh lễ hội đua đà điểu ở bang Arizona
















Mọi nguời tỏ ra rất hăng say với cuộc đua đà điểu
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)